นาทีแห่งความสุข 'เอ อนันต์' ได้เจอน้องสาวแท้ๆ ครั้งแรกในชีวิต!

ต้องยินดีกับนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า เอ-อนันต์ บุนนาค จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้พบกับน้องสาวแท้ๆที่เยอรมันแล้ว โดย อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ หวานใจของเอ อนันต์ ได้โพสต์ภาพน่ารักๆของพี่น้องที่ได้เจอกันครั้งแรกพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า

"ฉันหายสงสัยแล้วว่าทําไมถึงหัวล้าน ฉันได้ยีนนี้มาจากใคร? ฉันไม่ต้องนอนไม่หลับเพราะคิดถึงที่มาของครอบครัวของฉันอีกต่อไป ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ไปพบพ่อผู้ให้กําเนิดของฉันแต่ในที่สุดฉันก็รู้ว่าเขาเป็นใคร ฉันมีน้องสาวอยู่ที่นี่ และนี่คือชื่อใหม่ของฉันที่น้องสาวของฉันตั้งให้ฉันว่า "Andreas Anan Lothar"

ขอบคุณ Gabe, Tjake และ Lothar สําหรับการจัดการสิ่งนี้ให้ และขอบคุณมากสําหรับการต้อนรับที่อบอุ่นของคุณ เราซาบซึ้งคุณทุกคน!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เยอรมนี'ส่งตัวสำรองลงแน่ แต่ยังดีพอที่จะเฉือน'สวิส' คืนนี้ตีสอง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม เอ คู่ที่น่าสนใจเป็นแชมป์แย่งแชมป์กลุ่ม ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ เจ้าภาพเยอรมนี แข่งขันในเวลา 02.00น. (เช้าตรู่วันที่ 24 มิ.ย.) ช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36

'พรีเมียร์ ลีก' ชวดโควต้าชปล.อันดับ 5 'อิตาลี-เยอรมัน' เข้าป้ายฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลาดโควต้าตั๋วทองสำหรับทีมอันดับ 5 ในการไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีพาเหรดตกรอบในเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ้วยใบใหญ่ และถ้วยใบเล็ก

'สังศิต' เผยแพร่บทความ 'การควบคุมคอร์รัปชัน : บทเรียนจากเยอรมัน' ความแตกต่างกับไทย

รศ.ดร.สังศิต พิริยะรังสรรค์ ประธานคณะกรรมาธิการการแก้ปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา เผยแพร่บทความ เรื่อง การควบคุมคอรัปชั่น: บทเรียนจากเยอรมัน มีเนื้อหาดังนี้่