'มาย ภาคภูมิ' ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้รู้จักหนุ่มมาย ภาคภูมิในฐานะนักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดังระดับโลกอย่าง "KinnPorsche The Series" และภาพยนตร์ "แมนสรวง" ที่สามารถสร้างยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปีแถมยังสามารถรับชมทาง Netflix ในตอนนี้ได้ด้วย และยังสามารถกวาดตำแหน่งการเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลกจากงาน BOF 500 และยังสามารถสร้างมูลค่าสื่ออย่างต่อเนื่องจากการปรากฏตัวต่อครั้งได้หลักหลายล้านจากการจัดอันดับของ Lefty

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว แฟน ๆ หลายคนที่ติดตามคงได้มีโอกาสเห็นถึง Passion ในด้านดนตรีที่หนุ่มมายมีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเมื่อหลายปีก่อนในฐานะนักดนตรีรวมไปถึงการได้ทำ World Tour Concert อย่างเต็มรูปแบบทั้งร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ในหลากหลายประเทศไปก่อนหน้านี้

ซึ่งในปีนี้เองที่มาย ภาคภูมิได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้บริหารของค่าย BE ON CLOUD MUSIC ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2024 พร้อมเดินหน้าลุยสานฝันงานฝั่งดนตรีของตัวเองอย่างเต็มที่ และกับครั้งนี้สู่อีกก้าวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่คาดว่าคงได้เห็นการจัดเต็มแบบไร้ขีดจำกัดพร้อมโชว์เต็มรูปแบบไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังกันอย่างแน่นอน หลายคนคงมีได้ฟังพ่อหนุ่มเค้าแอบสปอยล์ไปบ้างแล้ว แต่มันจะเป็นการสับขาหลอกกันไหมต้องรอชมเซอร์ไพรส์ ใครที่มีบัตรในมือแล้วกำบัตรให้แน่น ๆ พร้อมมาเป็น My Queen / My Princess / My Darling / My Honey / My Boo และ My Baby ให้หนุ่มมายเรียกกันให้ฟินไปทั้งฮอลล์แล้วหรือยัง!

ด้านมาย ภาคภูมิก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้นับตั้งแต่วันที่เริ่มประกาศว่าจะจัดงาน และยังได้ย้ำถึงการไม่สนับสนุนบัตรอัพราคาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นนับจากนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา