'Rock Legends ลุยเล 2' กลับมาตามคำเรียกร้อง

ได้เวลากลับมาตามคำเรียกร้อง จากกระแสตอบรับในปีแรกที่ดีเกินคาด สำหรับคอนเสิร์ต Rock Legends ลุยเล 2 ที่ 3 ผู้จัด อย่าง พีรณัฐ ฮะกีมี , จีรนันท์ ทานสุพรรณ และ เสฏฐวุฒิ หินศรี ขอจัดหนักเรียกว่ารวมเอาที่สุดของตำนานเพื่อชีวิตและขุนพลชาวร็อก มารวบตึงไว้ในงานเดียวเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ริมทะเลชะอำ

มีไลน์อัพทั้งศิลปินที่เคยมาแล้ว แต่ปีนี้ก็ไม่พลาดอย่าง  คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เสก โลโซ, แฮมเมอร์, ทอม ดันดี, ไววิทย์, น้ำ กชพร และศิลปินที่มาเสริมทัพในปีนี้อย่าง หงา คาราวาน, หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล, สีเผือก คนด่านเกวียน และ อี๊ด ฟุตบาท ให้สาวกชาวร็อก เพื่อชีวิต ได้มันกันแบบคูณ 2 ที่ หาดบางเก่า อำเภอชะอำ จ. เพชรบุรี ที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือความเข้มข้น ถือเป็นการตอกย้ำตีมงานร็อกเรเจนท์ได้อย่างชัดเจน

 โดย ผู้จัด พีรณัฐ ฮะกีมี เผยว่า “ปีนี้สิ่งที่เราจัดให้แฟน ๆ แบบสุดพิเศษ คือเราเพิ่มความเข้มข้นของความเป็นร็อกเข้าไปอีก ซึ่งจะเห็นได้จากไลน์อัพศิลปินที่เข้าร่วมบรรเลงเพิ่มเติมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หิน เหล็ก ไฟ, เสือธนพล ผนึกกำลังกับ เสก โลโซ, คาราบาว และศิลปินร็อกเพื่อชีวิตรุ่นใหม่อย่างไววิทย์ พร้อมศิลปินคุณภาพหลาย ๆ ท่านที่ได้ร่วมแสดงในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณวงคาราบาวที่ยังไม่ทิ้งแฟนเพลงไปไหน ยังคงตอบรับงานในครั้งนี้ แน่นอนว่าขาร็อกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ปีนี้นอกจากจะมีหินเหล็กไฟ และเสือ ธนพล ที่เข้ามาร่วมแสดงเพิ่มเติมแล้ว ยังมีศิลปินที่แฟนเพลงขาร็อกเพื่อชีวิตจะพลาดไม่ได้ ก็คือ น้าหงา คาราวาน, สีเผือก คนด่านเกวียน รวมทั้งอี๊ด ฟุตบาท ซึ่งศิลปินเหล่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินขึ้นหิ้งอย่างไม่ต้องสงสัย 

สิ่งที่เป็นจุดสำคัญที่ทีมงานเชื่อว่ายังคงตราตรึงหัวใจแฟนเพลง ก็คงหนีไม่พ้นบรรยากาศของงานครับ จะมีสักกี่ครั้งที่แฟนเพลงจะได้ฟังศิลปินที่ตัวเองรักควบคู่ไปกับเสียงคลื่นและหาดทรายขาว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดจริง ๆ ครับ งานมหกรรมดนตรีลุยเล 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม นี้ ณ หาดบางเก่า อำเภอชะอำ จ. เพชรบุรี ซึ่งเป็นการจัดงาน ณ สถานที่เดิมตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เจอกัน 12 ตุลาคมนี้นะครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู พงษ์สิทธิ์-เล็ก คาราบาว' กับคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พ.ศ. 2536 ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เชิญชวนศิลปินรุ่นพี่ ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว มาทำอัลบั้มบันทึกการแสดงสดอะคูสติกในห้องบันทึกเสียง 'ปลั๊กหลุด' ที่ขายได้ถึงล้านตลับ และมีคอนเสิร์ตที่ศาลาเฉลิมกรุงตามมา ซึ่งหลายเสียงที่ได้ชมล้วนบอกว่า เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นกันเอง สบาย ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สัมผัสถึงมิตรภาพ และความจริงใจ ที่ศิลปินมีให้กัน และที่พวกเขามีต่อผู้ชม

กองทัพหนังจีนฟอร์มยักษ์เตรียมบุก 'ช่อง 9 กด 30'

ครั้งแรกบนฟรีทีวี ช่อง 9 กด 30 ร่วมกับ Right Beyond พร้อมส่งตรงมหึมาความบันเทิงสู่ผู้ชมบนหน้าจอทีวีไทยด้วยกองทัพภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์

กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ 'BNK48' ปะทะ 'CGM48'

แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น! ในงาน BNK48 & CGM48 Sports Day 2024 “Neko Wars” กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ อาทิ แมวดำ KURO, แมวเทา SABATORA, แมวขาว SHIRO และแมวส้ม CHATORA โดยรวมศิลปินไอดอลจากวง “BNK48” และ “CGM48” ในสังกัด iAM เรียกว่าเป็นการแข่งขันช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งมีทั้งความสนุกสุดป่วน พร้อมเสียงหัวเราะสุดฮา ณ อาคารยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ผ่านมา

แก๊งพี่สาวแท็กทีมน้องชาย ชวนท้าดวลภารกิจพิชิตเรือน

กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น สนุก กระแสแรง สำหรับละครพีเรียดดราม่า รอยรักรอยบาป จากค่ายดาราวิดีโอ ล่าสุดรายการออนไลน์ MISSION 7 เลยชักชวนทีมนักแสดงจากละคร ได้แก่ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี

'ปิ่นภักดิ์' จัดรอบพิเศษ ชวนดูตอนแรกก่อนใคร

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับซีรีส์ Girl's Love แนวพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทย ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin) ผลิตโดย บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) นำแสดงโดย 2 สาวสวยมากความสามารถ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ กำกับโดยผู้กำกับมือดี ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล” จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่เอาใจแฟนซีรีส์กับการ EP1 ให้ได้ดูก่อนใครกับรอบพิเศษ The Loyal Pin Gala Premiere ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

'วัน วรรณฤดี' ผลักดัน 'บอส นฤเบศ' ทำ 'วิมานหนาม' หนังที่ท้าทายและยาก

ถือเป็นหนังไทยเรื่องใหม่มาแรง และกระแสตอบรับปังสุด ๆ สำหรับ วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์จากค่ายจีดีเอช และ ใจสตูดิโอ ซึ่งได้ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง และ หลานม่า มาร่วมงานกับ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่โด่งดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น ทั้ง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล