ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

พร้อมกับให้เหล่าสาวก Carat (ชื่อแฟนคลับของ SEVENTEEN) ได้ติดตามความสนุกไปพร้อม ๆ กัน กับรายการท่องเที่ยวรายการใหม่ "NANA TOUR WITH SEVENTEEN"

"NANA TOUR WITH SEVENTEEN" เป็นรายการท่องเที่ยว โดยที่จะพาหนุ่ม ๆ สมาชิกจากวง "SEVENTEEN" ประกอบไปด้วย เอส.คูปส์, จ็องฮัน, จอชัว, จุน, โฮชี, ว็อนอู, อูจี, ดีเค, มินกยู, ดิเอต, ซึงกวัน, เวอร์นัน และ ทีโน ออกเดินทางท่องเที่ยว และใช้เวลาอยู่ด้วยกันในยุโรปเป็นครั้งแรกทั้งหมด 7 วัน 6 คืน พร้อมกับทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งงานนี้ จะทำให้เหล่า Carat ได้เห็นมิตรภาพอันอบอุ่นของพวกเขาท่ามกลางความสวยงามในประเทศอิตาลี

สามารถติดตามความน่ารัก สดใส และออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับพวกเขา "SEVENTEEN" ได้ในรายการ "NANA TOUR WITH SEVENTEEN" พร้อมซับไทย ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว

#TrueVisionsNOW #SEVENTEEN #NANA_TOUR #NANATOURwithSEVENTEEN

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

3 กูรูออกโรงวิจารณ์ 'อิตาลี' ชี้ 'สปัลเล็ตติ' ต้องถูกตั้งคำถามแน่หลังร่วงยูโร

แกรี ลินิเกอร์, อลัน เชียเรอร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามกูรูคนดังแห่งเกาะอังกฤษ ไม่อยากจะเชื่อว่า อิตาลี จะย่ำแย่ขนาดนี้ หลังพ่ายแพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2024 แบบพลิกความคาดหมาย

'อิตาลี' ฟอร์มบู่ผิดเวลา พ่าย 'สวิส' 0-2 จอดป้าย 16 ทีม ชวดป้องแชมป์ยูโร

"อัซซูรี" อิตาลี จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พ่ายแก่ "กางเขนแดง" สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 ศีกยูโร 2024 ที่สนามโอลิมปิกสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน คืนวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน

ลุ้น'โมโตจีพี2024' สนามที่8'ดัตช์ กรังด์ปรีซ์' 28-30มิ.ย.นี้ ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป

'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด'โอลิมปิค2024' เชียร์นักกีฬาไทย จัดเต็ม24ช่องชมฟรี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ โอลิมปิค 2024 ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิงส์ ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมให้แฟน ๆ กีฬาทุกคนได้ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิค 2024 จัดเต็ม 24 ช่อง ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ดูฟรี ทั้งทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) และทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม จนถึง 11 สิงหาคม 2567

'ดาลิช' โค้ชโครเอเชีย โวยเปาไม่ควรทด 8 นาที หลังเจ๊า 'อิตาลี' ส่อตกรอบยูโร 2024

ซลัตโก ดาลิช เฮดโค้ชทัพ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินไม่สมควรทดเวลาบาดเจ็บถึง 8 นาที เปิดโอกาสให้ อิตาลี ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จนทีมส่อแววตกรอบ "ยูโร 2024"