'โอม' จับมือ 'นนน' ฟันฝ่าปมปัญหาครอบครัว

เมื่อความสัมพันธ์ของ ภัทร (โอม ภวัต) และ ปราณ  (นนน กรภัทร์) กำลังไปได้ด้วยดี แต่ดูเหมือนว่าอุปสรรคใหญ่ของความรักครั้งนี้ คงจะไม่พ้นพ่อแม่ของทั้งคู่ซะแล้ว ที่ทั้งสองครอบครัวเป็นศัตรูกัน ทะเลาะและเกลียดกันชนิดไม่เผาผี แถมไม่มีวี่แววจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกด้วย

งานนี้ทั้ง ภัทร และ ปราณ จึงร่วมมือกัน ค้นหาความจริงเกี่ยวกับต้นตอของปัญหาระหว่างสองครอบครัว ว่าแท้ที่จริงแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่? และจะสามารถแก้ไขปมขัดแย้งนี้ได้หรือไม่? รวมถึงความรักระหว่าง ภัทร กับ ปราณ จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง  WeTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'GMM25' จับมือพันธมิตร ส่ง 'Farm Expo TV' ลงจอ

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25 จับมือร่วมกับ นรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อประกาศความร่วมมือในการส่งคอนเทนต์รายการ Farm Expo TV ที่เตรียมออกอากาศทางช่องGMM25 เร็วๆ นี้ ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อบ่ายวันก่อน

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'นนน' ปล่อยซิงเกิล 3 ปลอบโยนคนเศร้าให้แข็งแรง!

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ล่าสุดเดินหน้าส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” (Please Try Again) จาก RISER MUSIC มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop Rock เนื้อหาหนักแน่น โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) มาแต่งเนื้อร้องกับทำนองพร้อมยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ และเพลงนี้ยังได้ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมา Produce อีกด้วย