'All to myself' ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก 'เนเน่' พร้อมดึง 'กลัฟ' เล่น MV

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง-นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself”

ที่ดึงพระเอกสุดฮอตฉายา “กลัฟห้างแตก” อย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มารับบทเป็นคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา สามารถออกเดต, กินข้าว, เดินห้างได้เหมือนคนปกติทั่วไป แถมยังมีซีนหวาน ๆ ของคนคลั่งรัก ที่รับประกันว่าคนดูจะต้องจิกหมอน อินและเขินไปกับฉากกุ๊กกิ๊กอย่างแน่นอน

“All to myself” เพลงรักเพลงแรกที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของเนเน่ ‘All to myself’ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Romeo & Juliet (โรมิโอ แอนด์ จูเลียต) ความรักที่ตอนสุดท้ายจูเลียตต้องตาย รักครั้งนี้โชคชะตาไม่ได้ลิขิตเอาไว้ให้ต้องรักกัน แม้รู้ว่าเราจะต้องเจอหรือสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของฉันคนเดียว

“All to myself” เพลงแนว Pop Rock ฟังสบายผสมผสานกลิ่นอายในช่วงยุค 2000 ซึ่งเนเน่เป็นคนเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด โดยได้ คิว-พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ โปรดิวเซอร์มากความสามารถมานั่งแท่นโปรดิวช์และเรียบเรียง อีกทั้งยังดึงนักดนตรีมากประสบการณ์อย่าง เคน (กลอง), ป๊อก (เบส) จากวง Zeal พร้อมด้วยนักดนตรีมากฝีมืออีกมากมาย มาร่วมอัดเพลงนี้ทำให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เนเน่ภูมิใจและตั้งใจทำออกมา สะท้อนให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนอีกมุมหนึ่งของเธอ ในความโรแมนติก มั่นคงและศรัทธาในความรัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กลัฟ คณาวุฒิ' ปล่อยโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินเวียดนาม 'Quang Hùng MasterD'

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้เหงาสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยผลงานอีกหนึ่งชิ้นมาให้พี่ๆ ลูกบอลได้ติดตามกันกับโปรเจคพิเศษซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง “แค่เรา”

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก