แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

โดยเหตุผลหลักนั้นหนุ่มๆเผยว่าเป็นเพราะแนวทางการทำงานที่ไม่ตรงกัน พวกตนอยู่ในสังกัดดังกล่าวมาประมาณ 1ปี ไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องสัญญา ตั้งใจอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี พร้อมขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่ายที่ช่วยผลักดันกัน ส่วนอนาคตยังไม่ได้แพลนว่าจะทำอะไรต่อไป อยากฝากแฟนคลับรอติดตามว่าพวกตนจะทำอะไรกันต่อไป แต่ยังพร้อมรับงานในวงการตามความฝันต่อ ที่ตั้งใจมารวมตัวแถลงข่าววันนี้เพราะอยากให้ทุกคนรวมถึงแฟนคลับที่สงสัยได้รับรู้ว่าพวกตนไม่ได้อยู่ในสังกัดดังกล่าวแล้ว ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตมาโดยตลอด หวังทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่พวกตนตัดสินใจ ไม่ว่าจะเดินไปเส้นทางไหนก็ตาม

และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ได้มีการโพสต์ยุติสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัด บริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ใจความว่า

"สวัสดีครับ พวกเรา เฟรม , วิลลี่ , ภูมิ , โฟลท์ , ภูริ , โฟกัส และแบงค์ พวกเรา ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า

1. เฟรม-นรภัทร จันทนางกุล

2. วิลลี่-อนาวิล ชาติทอง

3. ภูมิ-สรวิศ อาชานิวณิช

4. โฟล์ท-ณัฐวุธ ตรีเดช

5. ภูริ-ภูวนนท์ ธิดากุลประเสริฐ

ขอยุติบทบาทสมาชิกวง Hashtax และ ขอยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

6. โฟกัส-ปุณยวีร์ เอกพันธ์กุล ขอยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

7. แบงค์-ชาญวุฒิ ขวัญมงคลเจริญ ขอยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเราด้วยดีมาตลอด และหวังว่าแฟนๆจะเข้าใจในการตัดสินใจของพวกเราครั้งนี้ และสนับสนุนผลงานในอนาคต รวมไปถึงทุกเส้นทางของพวกเรา

พวกเราทุกคนสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานหลังจากนี้ให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนที่มีให้มาโดยตลอด ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน