ยังกลับไทยไม่ได้ 'แจม เนโกะจัมพ์' โพสต์ติดเชื้อโควิดระหว่างเที่ยวอังกฤษ

เตรียมจะกลับไทยแล้วหลังจากเที่ยวอยู่ที่ประเทศอังกฤษหลายวัน แต่ล่าสุดนักร้องสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ก็ดันกลับไม่ได้เพราะตรวจพบเชื้อโควิด

โดยสาวแจมโพสต์แจ้งแฟนๆ กองละคร และลูกค้าที่จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดกลับและทำให้งานล่าช้าว่า “ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวกทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่างๆเยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสนี้ด้วยนะคะ แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่างๆและคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ”

นอกจากนี้นักร้องสาวก็โพสตืแคปชั่นว่า “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ test pcrหลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่อง นอกจากติดเชื้อก็คือ นอยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง