ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกสุดในภาคตะวันออก 'Rock on The Beach 2024'

จบไปแล้ว สำหรับ Chang Music Connection presents Rock On The Beach 2024 เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยทีม GFest ภายใต้ GMM SHOW ได้มาจัดสรรพื้นที่ปรับบรรยากาศทะเลสุดชิล ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันของเหล่าชาวร็อก ถือเป็นครั้งแรกที่มาจัดงาน ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง ด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียง ระดับประเทศ ให้ทุกคนที่มาร้อง มากระโดดไม่มีพักไปกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก และที่สำคัญไม่เปิดเผยคิวโชว์ศิลปิน ให้ทุกคนตามลุ้นและทายกันวงต่อวงจนจบโชว์ ถือว่าเป็นเสน่ห์ของการสร้างประสบการณ์ชมเทศกาลดนตรี!!!

เมื่อถึงเวลาประตูแห่งความสนุกเปิดขึ้น เหล่าชาวร็อกที่มาเช็คอินในงานก่อนที่โชว์จะเริ่ม ได้มีโอกาสเติมพลังความร็อกในตัวเพิ่มมากขึ้นด้วยกิจกรรม AIRBRUSH TATTOOS ที่สามารถเลือกลายโลโก้ชื่อวงที่ชื่นชอบมาไว้ที่ร่างกายตัวเองได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมไปถึงถ่ายรูปกับเซิร์ฟบอร์ดลายกราฟฟิค ที่เป็นแลนด์มาร์คของงานนี้ โดยมีโลโก้ชื่อวงที่ขึ้นโชว์บนเวที อวดเพื่อนลงโซเชียลที่พลาดไม่ทันได้จองบัตรมาในครั้งนี้ จนมาถึงเวลาเวลาโชว์ที่ทุกคนรอคอย สร้างความเซอร์ไพรส์ เมื่อวงแรกคือ BIG ASS มาพร้อมพลังเสียงร้องจัดหนักจัดเต็มสู้กับอากาศได้รุนแรงไม่แพ้กัน แถม เจ๋ง ได้ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นอีกด้วย จากนั้นส่งต่อให้ KLEAR ที่สำคัญโชว์ครั้งนี้ จะเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของ คี มือเบสสมาชิกคนเก่งของวงที่ได้ประกาศถอนตัวออกจากวงไปไม่นานนี้ ก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน PARADOX มาพร้อมโชว์พิเศษ ต้าร์ ชวน แพท เคลียร์ ขึ้นมาฟีทเจอริ่งกันในเพลง ทะเลสีดำ และมาถึงคิวของ TILLY BIRDS ที่ขนเพลงฮิตมาชวนให้ร้องตามกันได้ทุกท่อน ต่อด้วย TATTOO COLOUR ออกมาชวนกระโดดกอดคอเพื่อนตามจังหวะดนตรีอย่างสุดตัว ตามไปร้องกันต่อให้สุดเสียงกับ COCKTAIL ที่ปลุกพลังชาวร็อกในตัวให้ยืนต่อเนื่องจนแทบไม่มีคนนั่ง ก่อนจะไปมันกันต่อ POTATO ที่นอกจากเพลงฮิตที่ร้องตามได้ทุกเพลงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ แอลลี่ (อชิรญา นิติพน) มาฟีทเจอริ่งในเพลง เธอยัง เรียกเสียงเฮได้ดังสนั่น จากนั้นเดือดกันต่อกับ BODYSLAM ที่อัดซาวด์ดนตรีแน่นๆ จังหวะร็อกหนักๆ ให้ได้โยกหัวกันแบบขึ้นสุดลงสุด…เร่งจังหวะความสนุกขึ้นไปอีกกับ TAITOSMITH และปิดท้ายโชว์แบบสมบูรณ์กับวง THREE MAN DOWN ทำให้ชาวร็อกทุกคนต่างตะโกนร้องตามอย่างสุดเสียงสนั่นหาดแหลมเจริญ ถือเป็นประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดไปด้วยกัน!!

ชาวร็อกสามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตและเฟสติวัลได้ที่ GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ที่กำลังจะจัดขึ้นต่อจากนี้ได้ก่อนใคร เพียงคลิ๊กเข้าไปอัปเดตทาง Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

#RockOnTheBeach2024 #เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด #GFEST #GMMShow

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

“ลีโอ” จัดเต็ม Leo Summer Fest ชะอำ เตรียมเคลื่อนความมันส์ สู่เทศกาลดนตรีหน้าฝน

“ลีโอ” จัดเต็ม “Leo Summer Fest" ขนทัพศิลปินแน่นชายหาดชะอำ ร่วมขบวน 3 Music Presenter - อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร ในเทศกาลดนตรีที่

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival