ครั้งแรกของไทย! ฉีกกฎการประกวดสู่เวทีของสาวรุ่นใหม่สายStrong ในการเป็น 'BEAUTY FIGHTER'

“ไทยไฟท์” เวทีการแข่งขันมวยไทยที่ก้าวขึ้นสู่ระดับสากล ที่ทั่วโลกยอมรับว่าการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุด ด้วยการจัดการแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ ภายใต้รูปแบบการแข่งขันสไตล์สปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ซึ่งมี นพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน  

ก่อนจะหันมาจัดไทยไฟท์ นพพร ได้คร่ำหวอดในงานด้านบันเทิงที่ถนัดในฐานะผู้กำกับละครและภาพยนตร์ โดยนำมวยไทยนำเสนอในภาพยนตร์ไทยเรื่องอโยธยา และยามาดะ ซึ่งรวมเอานักมวยไทยที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงจำนวนมาก

ไทยไฟท์ นำมวยไทยไปผสมเพื่อความบันเทิงด้านกีฬา จึงล้วนมีส่วนช่วยยกระดับภาพลักษณ์มวยไทยมาอย่างต่อเนื่องและก้าวสู่ความเป็นสากล เมื่อไทยไฟท์ เป็นเวทีมวยไทยเวทีแรกที่จัดการแข่งขันไปทั่วโลกและได้รับการต้อนรับอย่างมากมาย   ภาพลักษณ์ใหม่ในการที่มวยไทยกลายเป็นกีฬาในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรักมวยไทย กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬารวมไปถึง กลุ่มผู้หญิงในวันนี้ก็เป็นผลมาจากการปรับภาพลักษณ์ให้มวยไทยในมิติเหล่านี้เช่นกัน   

และข่าวดี เมื่อไทยไฟท์ ทุ่มจัด  THAI FIGHT SPORT MODEL ให้เป็นเวทีแรกของเมืองไทย ที่ฉีกกฎการประกวด สู่เวทีของสาวรุ่นใหม่สาย Sport-Strong-Self Confident รักการออกกำลังกาย FIT&FIRM สู่การเป็น  “BEAUTY FIGHTER”

“THAI FIGHT SPORT MODEL” เวทีที่พร้อมจะพาคุณก้าวเข้าสู่เส้นวงการบันเทิง และ Brand Ambassador THAI FIGHT พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ส่งประวัติส่วนตัว พร้อมคลิปแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน 2 นาที พร้อมรูปถ่ายหน้าตรงเต็มตัวและครึ่งตัว สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565  ส่งมาที่ Email : [email protected]

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ผลักดันมวยทหารไทย สู่มวยกองทัพโลก หนุน Soft Power ไทย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงนโยบายการผลักดัน Soft Power ของกระทรวงกลาโหม เนื่องจากวันนี้จะมีการจัดงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum ที่ศูนย์ประชุมแห่ง

มวยไทยคว้า6แชมป์โลก 'ศักดิ์ชาย'ทึ่งต่างชาติ พัฒนาฝีมือไปมากแล้ว

ช็อกแฟนมวยไทย! “ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง” โดนคู่ปรับชาวรัสเซียย้ำแค้นได้แค่รองแชมป์มวยไทยโลก ที่กรีซ ด้านทีมมวยไทยปิดฉาก 6 ทอง ขณะที่นายกฯ “ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ” ทึ่งต่างชาติพัฒนาเรื่องมวยไทยไปมาก

'บัวขาว'โปรโมทมวยไทยในอลป. 'ธนัญชัย'นำทีมล่า5แชมป์โลก

การแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2567

'กุลณัฐ'ลูกศิษย์'บัวขาว' อัดสาวเยอรมนีจอดยก1 นักชกไทยชนะหมด ชิงแชมป์โลกที่กรีซ

ความเคลื่อนไหวทีมมวยไทยทีมชาติไทยชุดเข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน ซึ่งมีนักกีฬามวยไทยกว่า 1,200 คน จาก 79 ประเทศ ครอบคลุม 5 ทวีปทั่วโลกเข้าร่วมตะบันหมัด โดยนักมวยไทยภายใต้การนำของนาวาอากาศเอก บุญส่ง นวลย่อง ผู้ควบคุมทีมนักมวยไทย ส่งนักชกเข้าร่วม 13 รุ่น

'ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์' ทัวร์นาเมนต์2024เปิด22มิ.ย. ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร GSV ประธานรายการ RWS - Rajadamnern World Series และกรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน เผยว่า หลังจากปล่อยให้แฟนรอคอยมายาวนานศึก RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ ซีซั่นที่ 3 จะกลับมาอีกครั้ง โดยจะเริ่มออกสตาร์ตในวันที่ 22 มิ.ย. นี้เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์ที่เวทีราชดำเนิน

'มวยไทยซอฟต์พาวเวอร์' เห็นผลทันตา ค่ายในปารีสคึกคัก ทุกเพศทุกวัยแห่เรียน

"มวยไทยซอฟต์พาวเวอร์" เห็นผลทันตา "ค่ายมวยไทยปารีส" สุกคึกคัก ชาวเมืองน้ำหอมทุกเพศทุกวัยแห่มาเรียน "รองต่อ" เผยพร้อมผลักดันต่อเนื่อง ส่งครูมวยไทยมาช่วยสอน ด้าน "ลุมพินี" วางแผนร่วมมือ ค่ายไหนเจ๋ง เล็งรับรองคุณภาพให้ เพื่อความมั่นใจว่าได้รับการการันตีจากต้นตำรับ