'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

โดยส่งท้ายตอนจบไปด้วยความทระนง ยืนหนึ่งสูงสุดในช่วงละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทำเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ ได้ 4.9 (ข้อมูลวันที่ 19 เมษายน 67) งานนี้พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ขอเป็นตัวแทน ควงแขนกันมาขอบคุณแฟนละคร

เมฆ เผยว่าา “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตาม และช่วยทำให้เรตติ้งละครสูงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดนี้ได้ แล้วก็ขอกราบขอบพระคุณพี่กบ(ผู้จัด) ผู้กำกับ ทีมงานทุกท่าน และนักแสดงทุกคน รวมถึง ช่อง 7HD ที่ร่วมใจกัน ทำให้ละครเรื่องนี้มีภาพรวมที่ดีได้ขนาดนี้ ตอนนี้ละครเรื่อง สองทระนง ก็จบลงแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรออีกนิดนะครับ ละครเรื่องต่อไปของผม ก็คือ เล่ห์มยุรา แล้วก็ฝากติดตามผลงานในการทำอาหารของผมด้วยนะครับ ทั้งใน IG TikTok และ Facebook ชื่อโพรไฟล์ jutimek ครับ เป็นคลิปทำอาหารแบบง่าย ๆ เมฆทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ด้าน มะเหมี่ยว กล่าวว่า “มะเหมี่ยวดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ พอละครจบแล้ว ก็ใจหาย มะเหมี่ยวติดตามดูละครมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนจบไปพร้อมกับแฟน ๆ รู้สึกผูกพันกับละครเรื่องนี้ ไม่อยากให้จบเลย เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สนุก และมีคุณภาพมาก มะเหมี่ยวอยากขอบคุณทุกคน ที่ช่วยทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และให้ข้อคิดสอนใจเรื่องทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว สร้างความรู้สึกด้านความเห็นอกเห็นใจกัน ให้ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขค่ะ ส่วนผลงานต่อไปของมะเหมี่ยว มีเรื่อง คุณแม่แก้ขัด ลงจอเมื่อไหร่ ฝากแฟน ๆ ซัปพอร์ตติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่องใหม่ “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์ www.ch7.com

เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป
มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวไทยดวลบราซิล สุดมันส์ในศึกVNL2024 ช่อง7HDคว้าเรตติง6.9 ชมสดทะลุล้าน

รวมใจเชียร์ไทยยืนหนึ่ง นักตบสาวไทย โชว์ฟอร์มโดดเด่นทิ้งทวนแมตช์สุดท้าย ก่อนพ่ายสาวแซมบ้า 3 เซตรวดในศึก “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS” แฟนลูกยางไทยเชียร์มันสะใจกันทั้งประเทศ แห่ชมสดกวาดเรตติงสูงถึง 6.9 และยอดผู้ชมสดทางออนไลน์สูงท่วมท้นกว่า 1 ล้านวิว

'ช่อง7HD'ยิงสด 'วอลเลย์ฯ เนชันส์ ลีก 2024' สัปดาห์2ยอดออนไลน์พุ่ง2.1ล้านวิว

ฮอตต่อเนื่อง วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก (VNL 2024) ร้อนแรงทุกแพลตฟอร์ม ทีมลูกยางสาวไทยกำชัย 2 นัดติด จาก โดมินิกัน และ ฝรั่งเศส ก่อนพ่ายให้กับ จีน และ บราซิล จบอันดับ 13 ของตาราง ส่งท้ายสัปดาห์ที่ 2 กระแสหน้าจอเชียร์สนั่นพาเรตติงสูงถึง 7.2 และช่องทางออนไลน์สุดปัง ยอดผู้ชมพุ่งสูง 2.1 ล้านวิว ส่งให้แฮชแท็ก #วอลเลย์บอลหญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 และ ติดอันดับคำที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google Trend ทุกแมตช์

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ช่อง7HD–เทโรฯ-ส.วอลเลย์ฯ ชวนเชียร์นักตบสาวไทย สู้ศึก'เนชันส์ ลีก2024 เริ่ม14พ.ค.นี้

3 พันธมิตร ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมยืนยันพร้อมเสิร์ฟความมันกีฬาระดับโลก การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ชวนแฟนลูกยางเชียร์ชมฟรี 60 แมตช์ #ตบลั่นจอที่7HD เตรียมส่งรายการเติมอรรถรส สนุกครบเครื่องสุดมัน