'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?"  มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด  Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง 
 
นอกจากกำลังเดินหน้าลุยทำงานเพลงซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกัน ล่าสุดสาวๆ ยังได้รับโอกาสสุดพิเศษเป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะได้ขึ้นเวทีโชว์ Performance เป็นครั้งแรกในงาน  Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa sen home International Cup ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้ ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศเวียดนาม) ทำเอาสาวๆ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ พร้อมทุ่มสุดตัวเตรียมโชว์พิเศษอวดสายตาแฟนๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย..
 
งานนี้ อะตอม ขอเป็นตัวแทนสมาชิกในวง  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ... “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่จะไปโชว์ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024 ที่เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันเต้นที่มีชื่อเสียงในระดับเอเชีย  มีนักเต้นจากทั่วโลกมาร่วมในการแข่งขันนี้  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  ต้องขอขอบคุณ Hoa sen home International Cup ที่เห็นศักยภาพและให้โอกาสพวกเราได้ไปขึ้นโชว์ในเวทีใหญ่ครั้งนี้ค่ะ เราก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันมาหลายเดือน มีคิดโชว์ใหม่ๆ เพิ่มการฝึกร้องเพลงสากลซ้อมเต้นเพลงใหม่เพิ่มขึ้น และก็มีได้ฝึกภาษาเวียดนามเพื่อใช้ทักทายแฟนๆ ชาวเวียดนามอีกด้วยค่ะ (อมยิ้ม) สำหรับโชว์ครั้งนี้ของเรามีทั้งหมด 2 วัน  (29-30 เม.ย.) เราก็จัดเต็มเพลงทั้งหมด 8 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของงาน คือ  BE YOU, BE UNIQUE ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของ DE GIFT’  มีทั้งเพลงสากลที่กำลังเป็นที่นิยม  รวมถึงเพลงของวงอย่าง “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?"   ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเราอย่างแน่นอนค่ะ พวกเราทุ่มเทตั้งใจกับงานนี้กันแบบเกินร้อย  อยากให้แฟนๆ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”
 
วง De GIFT’ (เดอ กิฟท์) นำโดย อะตอม- พิรุฬห์ลักษณ์ ศรีโฉมงาม (Main Vocal / Dance & All Rounder), ปั้น-ประติมากร คงรอด (Lead Vocal), ทอทัย แก้วจันทรา (Main Rap / Vocal) , โบว์-สัณห์สินี เลียบสื่อตระกูล (Visual & Charisma) และ ณีร-วริฐา จิโรจน์กุล (Rapper / Center)  
 
ติดตามผลงานของน้องๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ได้ทาง https://me-qr.com/link-list/gi1RzMsA/show และ https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี