'กอล์ฟ-ยีน' ชวนดู 'มัจฉาอันดา' ตอนแรก เผยที่สุดของดราม่าแอคชั่นแฟนตาซี

เปิดภาพโปสเตอร์มาทำเอาชาวเน็ตและแฟนละคร ตื่นตาตื่นใจกันแบบสุด ๆ สำหรับละคร ดรามาแอคชันแฟนตาซี เรื่อง “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่เป็นภาพ นางเอกสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ในชุดเงือก โผล่ขึ้นจากน้ำมองตาหวานฉ่ำกับพระเอก “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ล่าสุดกำลังจะลงจอ ออกอากาศให้แฟนละครได้ชมในวันที่ 4 มกราคม เวลา 19.00 น.

งานนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความปังและกระแสตอบรับที่ดี ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ  ทั้งกอล์ฟและยีนเลยขอมาการันตีความสนุกจัดเต็มของละครเรื่องนี้ว่าเป็นละครที่สุดของดราม่าแอคชั่นแฟนตาซี เลยทีเดียว 

โดยนางเอกยีน-เกวลิน เผยว่า “เรื่องนี้ยีนต้องขอขอบคุณพี่กุ้งผู้จัด และ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส มอบบทบาทที่ท้าทายบทนี้ให้กับยีน เพราะต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายเลยกับบทอันดา เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายมิติมาก ๆ ที่สุดทุกด้าน ทั้งเวลาโกรธ ดราม่า ความน่ารักสดใส เรียกว่าสุดทุกทาง อีกทั้งเรื่องนี้ยีนเองได้มีโอกาสได้ใส่ชุดนางเงือกที่ออกมาแบบมาโดยเฉพาะ สวยงามมาก ๆ แล้วเราต้องไปถ่ายในสถานที่จริงอย่างทะเล ควบคุมการว่ายน้ำยาก ยอมรับว่าเหนื่อยมากแต่ยีนว่าคุ้มค่าคนดูเพราะทุกอย่างทำออกมาสุด ทั้งบทที่สนุก เสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็ม อีกทั้งซีจีก็อลังการ ทั้งหมดนี้ ยีนเชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนละครแนวนี้ แน่นอน ” 

ด้านพระเอก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เสริมต่อว่า “นอกเหนือจากสิ่งที่น้องยีนพูดไปผมขอพูดในฐานะนักแสดง ที่ในเรื่องรวมคนมีความสามารถเอาไว้ในเรื่องเยอะมาก ๆ ผมแฮปปี้ทุกครั้งที่เวลาเข้าฉาก รับส่งอารมณ์กัน มันทำให้เราอินมาก ๆเชื่อว่าคนดูจะสัมผัสและรับได้ถึงการแสดงของเราทุกคน  แล้วเรื่องนี้สำหรับบทขุนเนรน ก็เป็นอะไรที่หนัก แต่ผมมีความสุขนะ เพราะบทนี้เป็นบทที่สนุก แถมได้เล่นแบบต้องใช้จินตนาการมากกว่าเดิม ที่เคยเล่นละครมา เพราะในเรื่องต้องมีทั้งซีจี เอฟเฟค บอกได้คำเดียวว่าชอบมากๆเลยครับ ยิ่งเราได้ไปถ่ายทำในสถานที่ลำบาก สุดโหด อย่าง ถ้ำเขาบิน ดำน้ำทะเล บึงน้ำจืด ก็ยิ่งอยากดูว่าออกมาเป็นอย่างไง เพราะนักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจผลิตผลงานคุณภาพ เพื่อแฟนๆเลย แถมละครเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับเป็นละครครอบครัว ที่แฟนๆจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน และผมรับรองว่าจัดเต็มทุกความสนุกจริงๆ ไม่ดูถือว่าพลาดมากๆครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า