'เบียร์ พร้อมพงษ์' สุดปลื้ม 'ฮักอยู่' ติดชาร์ตข้ามปี

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่น่าจับตาและได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างมากสำหรับเพลง "ฮักอยู่" ของศิลปิน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้ยอดยูทูบก็ปาไป 5 ล้านกว่าวิวแล้ว

แต่ที่ดูเด่นชัดคงจะเป็นการรายงานชาร์ตของสถานีวิทยุหลายคลื่นที่เพลง "ฮักอยู่" เข้าไปอยู่ในอันดับต้นๆ บางสถานีวิทยุทะยานขึ้นสูงสุดไปถึงอันดับหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่แฟนๆขอเข้ามามากในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ทำเอา "เบียร์ พร้อมพงษ์" ยิ้มและปลื้มใจกับกระแสที่ค่อยๆมาแบบเรื่อยๆ ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่เป็นกำลังใจให้เบียร์และทีมงานอย่างที่สุด

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผย "เบียร์ขอขอบคุณพี่ๆดีเจ และสถานีวิทยุทุกๆคลื่นที่สนับสนุนและเผยแพร่เพลง "ฮักอยู่" และผลงานเพลงอื่นๆในดิจิตอลอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น "ไร่อ้อยวิทยา" หรือ "บ่ต้องออมมือ" ด้วยนะครับ และขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง "ฮักอยู่" และขอเข้ามาจนติดชาร์ตวิทยุ เป็นสิ่งที่ดีต่อใจเบียร์มากเลยครับ ช่วงนี้เริ่มมีงานคอนเสิร์ต แฟนเพลงก็ขอเข้ามาให้เบียร์ร้องสดๆตลอด รู้สึกขอบคุณจากใจจริงๆครับ และโอกาสปีใหม่นี้เบียร์ขออวยพรให้แฟนๆมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดให้สมความปรารถนา มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุกๆวันตลอดปีและตลอดไปนะครับผม สามารถฟังเพลง "ฮักอยู่" ได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลย หรือทางยูทูบ Grammy Gold Official นะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย