'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศภายในงานก็คับคั่งไปด้วยแฟนๆ ผู้โชคดีที่ตั้งใจมาพบปะ และส่งกำลังใจให้กับนักแสดงทั้ง 3 อย่างใกล้ชิด ซึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ ครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นรอบพิเศษ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทางทรูไอดี จัดหนักเอาใจแฟนๆ ให้ได้ร่วมรับชมพร้อมกันกับนักแสดงอย่างใกล้ชิดในโรงภาพยนตร์ LIDO CONNECT และสัมผัสบรรยากาศงานแถลงข่าวที่ทั้งมิว - เบลล์ - แมน และ พี่กุ้ง ผู้กำกับ ต่างพูดคุย บอกเล่าถึงประสบการณ์การทำงาน การถ่ายทำ ความสนุกสนาน ความน่าตื่นเต้น ของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันจากปาก เรียกได้ว่า ทำเอาต่อมความอยากดูกระตุกเลยทีเดียว

สำหรับ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ ภาพยนตร์แอคชั่น - ระทึกขวัญ เรียกได้ว่าเป็นหนังซอมบี้สายเลือดไทยที่น่าจับตามอง ฝีมือการกำกับของ กุ้ง - ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล และ เก็ทมอร์ฟิล์ม Get More Film

เมื่อโลกที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติและระบาดสู่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก มนุษย์เริ่มกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ที่หิวกระหาย ส่งผลให้โลกล่มสลายลงในชั่วพริบตา ซ้ำร้ายผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดไม่สามารถใช้ทรัพยากรอาหารที่มีอยู่ได้ จึงคิดค้นพืชชนิดใหม่เพื่อประทังชีวิต โดยหวังพึ่งอาชีพอันเป็นความหวังเดียว ที่ต้องฝ่าฟันอันตรายรับส่งอาหารและพัสดุของจำเป็น ซึ่งพวกเขาถูกเรียกว่า ไรเดอร์ โดยภารกิจการส่งพัสดุครั้งสำคัญที่เป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด คือการส่ง "พัสดุ 1932" โดย ฟ้า (เบลล์ เขมิศรา) ไรเดอร์ฝีมือฉกาจ และ ดิน (แมน ธฤษณุ) ไรเดอร์หน้าใหม่ไร้ประสบการณ์ ทั้งคู่ต้องออกเดินทางฝ่าอันตรายและอุปสรรค เพื่อส่งพัสดุชิ้นสำคัญให้สำเร็จ แต่ระหว่างการเดินทางนั้น ทั้งสองคนได้พบกับ ปาร์ค (มิว ศุภศิษฏ์) คนรักเก่าของฟ้าที่ถูกซอมบี้กัดไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งไม่น่าจะมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่กลับมายืนอยู่ต่อหน้าฟ้า ในสภาพครึ่งคนครึ่งซอมบี้ที่ไร้ซึ่งความทรงจำในอดีต ทำให้ฟ้าต้องเลือกระหว่างการทำภารกิจส่งพัสดุครั้งสำคัญ หรือโอกาสในการแก้ไขอดีตกับคนรักเก่าที่ยากจะลืมเลือน … สามารถรับชมผ่านแพ็กเกจ TrueID+ ดูได้แล้ววันนี้ ที่ทรูไอดีที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย