'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร  เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

"ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมากระจกแหลก พื้นเป็นรอยเละตุ้มเป๊ะ น่าจะร้อนจัด กาวละลาย น่ากลัวมาก เศษกระจกทั้งใหญ่ทั้งเล็ก กระจายเต็มห้อง และข้าวของเครื่องใช้ เตียง โซฟา พรม ไปถึงหมด ไกลไปถึงทางเดิน ไม่อยากจะนึกสภาพตอนมันตกลงมา คลีนกันอยู่นานแบบไม่ให้เหลือเศษกระจก เล่นแสงวิบวับเต็มพื้นไปหมดแล้ว ว่าแต่ กระจกที่แตกไป จะเอาไงดี ติดแบบเดิมก็กลัว เอาจริง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ว่านไฉ' อัปเดตอาการเมีย หลังถุงน้ำในรังไข่แตก

อุทาหรณ์สำหรับคนปวดท้องแต่คิดว่าไม่เป็นอะไรเลยไม่ยอมไปหาหมอ ทำให้สุดท้ายแล้ว นักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ทนไม่ไหวต้องไปโรงพยาบาลตอนตี 3 โดยแพทย์แจ้งอาการ พบมีเลือดออกในช่องท้องเพราะถุงน้ำในรังไข่แตก จำเป็นต้องผ่าตัด ด้านสามี ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง ยูทูบเบอร์คนดัง เจ้าของช่อง อาสาพาไปหลง ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงอาการล่าสุดของภรรยา

เปิดทุกด้านคู่จิ้นสุดฮอต 'มาย-อาโป' ใน Woody FM on Stage สุดอบอุ่นหัวใจ

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Woody FM on Stage with Mile-Apo ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวแบบลึกซึ้ง สุด Exclusive ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เปิดฉากด้วยหนุ่มมาย ผู้มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์มาเผยมุมลับ ความบ้าคลั่งกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เจอเซอร์ไพร์สจากไอดอลที่ชื่นชอบ "โอ้ โอฬาร" วงดิโอฬารโปรเจ็คต์ มือกีตาร์ระดับแถวหน้าของไทย มาชวนโซโล่กีตาร์ประชันกันบนเวที

'ออกัส-อาย' จะแฮปปี้หรือมีน้ำตา ลุ้น 'ยมทูตกับภูตสาว' ตอนจบ!

ใกล้ลาจอแล้ว! สำหรับ “ยมทูตกับภูตสาว” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จากบริษัท เลิฟดราม่า จำกัด เป็นละครที่มอบทั้งความฟิน ความฮา และความดราม่าบีบหัวใจตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงตอนนี้ให้กับแฟน ๆ ในช่วงเวลายามเย็น ส่งผลให้เรตติ้งและกระแสละครออกมาดูดี

‘อาย กมลเนตร’เติมความหวาน ให้กัลปพฤกษ์4ต้นวันเกิด‘ว่านไฉ’

เป็นคู่รักที่น่ารักสุดๆเมื่อไม่กี่วันก่อนฝ่ายชาย ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ เอเอฟ5 เพิ่งขอนางเอกสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี แต่งงานไปหมาดๆ