'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด

เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง เฟริสท์ ภาราดา และ มาร์ค ธัชพล ยังมีการรวมพลของเหล่าแฟนคลับ 100 ชีวิต พร้อมใจกันมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ม่วนจอยกันอย่างใกล้ชิด แถมยังอิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้อง ที่ทุกคนได้มารวมตัว ณ ร้านหมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ In The Garden

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับพากับหอบของขวัญมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเค้กเงินสุดอลังการ ช่อดอกไม้เงิน ขนมเค้กแสนอร่อย ฯลฯ เรียกว่าทำเอาหนุ่ม “เด่นคุณ” ปลื้มใจยิ้มหวาน และเอ่ยคำขอบคุณจากใจ พร้อมโชว์เสียงเพราะ ๆ ร้องเพลงมอบให้ทุกคน งานนี้เพื่อน ๆ มาร์ค กับ เฟริสท์ ก็ถือโอกาสร่วมแจมดีดกีต้าร์ร้องเพลงทำให้แฟน ๆ ได้ใจฟูทั้งงาน และยังมีการเล่นเกมสุดสนุกอีกมากมาย

ใครรัก “เด่นคุณ” ก็อย่าลืมตามซัพพอร์ต รอชมผลงานละคร “เพลงพยัคฆ์” เร็ว ๆ นี้ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และไปตามกดไลก์รัว ๆ ไลฟ์สไตล์ของเขาได้ทางอินสตาแกรม denkhun_ngamnet

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน