'กันสมาย' ฟาดกลับ 'ออกัส' เผยหลักฐานเพียบ! ทั้งของตนและคนอื่นส่งให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวดราม่าของสองหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และอดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์

ที่หลังจากหนุ่มออกัสออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ แต่หนุ่มกันสมายก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ฟาดกลับอีกฝ่าย พร้อมบอกมีหลักฐานทั้งของตนเองและจากที่คนอื่นส่งมาให้ ในสิ่งที่อีกฝ่ายพูดแย่ๆ มากกว่านี้ แต่ไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

"จริงๆผมตั้งใจจะจบแล้วถ้าเขาไม่ออกมาพูดอีก ที่เขาบอกว่าเขาขอโทษแล้ว ทําไมผมถึงไม่รับคําขอโทษ? เพราะหลังจากที่ขอโทษไม่กี่นาที หลังจากที่ผมบล็อกเขา เขาให้เพื่อนเขาพยามยามโทรมาหาผมจริงตามข่าว แต่สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือ 'เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเขาไม่ทะเลาะกันหรอก กูไม่ได้จะจีบจริงๆ กูแค่อยาก...'ถ้าเป็นคุณ คุณจะยังให้อภัยคนแบบนี้ไหม? แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ให้"

ผมเลิกกับแฟนด้วยดี และยังเป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนมาพูดจาแบบนี้ในวันที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด คุณจะรับคําขอโทษไหม? *ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพูดเล่น และผมมั่นใจว่าไม่เคยพูดจาทํานองนี้กับเขา แล้วตัวผมเองไม่ใช่คนที่พูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้นแน่นอน และ 1 ปีถัดไป เขายังกลับไปทักแฟนเก่าผมอยู่เหมือนเดิม โดยที่แฟนเก่าของผมไม่เคยรับรู้เจตนาของเขาที่เข้าหาเลย"

"เรื่องนี้เกิดมา 3-4 ปี จริงครับ ถามว่าทําไมเพิ่งแฉในเมื่อเรื่องมัน 3-4 ปี มาแล้ว ? จริงๆ ผมก็อยากแฉตั้งแต่วันนั้นแหละครับ แต่ผมโตพอที่ผมจะไม่ทําเรื่องใหญ่ในวันที่ผมมีสังกัด และทำให้คนในสังกัดเดือดร้อน วันนี้ผมอยู่ด้วยตัวเองแล้ว และเขายังทําพฤติกรรมเหมือนเดิม และไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนของเขาเองก็ต่างโดนกระทําเช่นเดียวกัน และทักมาหาผมเป็นจํานวนมาก และผมรับรู้มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมไม่ไว้ใจ ไม่อยากให้เขามายุ่งกับ 'เพื่อน พี่น้อง หรือ แฟน' ของผมเด็ดขาด และผมขอบอกแบบแมนๆ เลยละกันนะครับ เขาไม่พูดความจริงทั้งหมดในวันที่สัมภาษณ์"

"เพื่อนเขาเองไม่ผิดครับที่มาปกป้องเพื่อนเขา ถ้าเพื่อนเขาอยากรู้ความจริงทักมาได้ครับ เดี๋ยวส่งให้ดูส่วนตัวว่าเพื่อนตัวเองไปทําอะไรมาบ้าง ผมมีหลักฐานของตัวผมเอง และจากที่คนอื่นๆ ส่งมาให้ สิ่งที่เขาพูดแย่ๆ มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมันมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมแมนพอที่จะไม่เอาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น"

"ถ้าอยากชนะผมเอาเลยครับ ผมยอมแพ้ก็ได้ครับ อย่างน้อยผมก็ทําหน้าที่แทนคนอื่นเขาแล้ว ที่คนอื่นเขาไม่กล้าทํา และที่ผมพูดว่าให้ 'กราบตีน' เป็นความจริงครับ ผมขอโทษในส่วนนี้ถ้าใครคิดว่ามันแรงเกินไป และทําให้เสียความรู้สึก และจะเก็บไว้เป็นบทเรียน ผมทําหน้าที่ของผมเรียบร้อยแล้ว ในการรักษา ปกป้องคนที่ผมรัก ให้ห่างไกลจากคนแบบนี้ ใครทําอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองมากที่สุด' สักวันนึงนํ้ามันจะลดแล้วตอจะผุดขึ้นมาเอง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส-แม็ค' ปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์วันแรกยอดวิวพุ่ง 133 ล้าน!

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

'ออกัส วชิรวิชญ์' โพสต์อาลัยเพื่อนรัก 'บีม ปภังกร'

การเสียชีวิตของพระเอกดาวรุ่ง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ สร้างความเศร้าโศกให้ครอบครัว แฟนๆ และเพื่อนๆเป็นอย่างมาก พระเอกหนุ่มช่อง 3 อย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของบีมก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเพื่อนรักว่า