'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

ฉากนี้เป็นฉากที่ ดวงใจ (แจมมี่ ปาณิชดา) นั่งรถตู้มากับ มุก (เพลง ปาณิสรา) เพื่อนสนิท แต่ระหว่างทางก็ถูกคนร้ายดักลอบทำร้าย ซึ่งในขณะที่ดวงใจกำลังหาทางเอาตัวรอดอยู่นั้น สิงโต (โอ๊ต ชาคริต) ก็ปลอมตัวมาเพื่อช่วยเหลือดวงใจเอาไว้ได้ ดวงใจสลบไป สิงโตจึงลักพาตัวดวงใจกลับมาที่หมู่บ้านเขาทองตามคำสั่งของใครบางคนที่มอบหมายหน้าที่ให้สิงโตคอยช่วยเหลือดวงใจ สิงโตจึงพาดวงใจขึ้นนั่งบนหลังสุริยะ(ช้าง) ดวงใจฟื้นขึ้นมาตกใจมากพยายามเรียบเรียงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเธอ

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ง่าย คนทีรับบทหนักที่สุดเห็นจะเป็นสาวแจมมี่ ที่งานนี้นอกจากจะต้องบู๊กับผู้ชายแบบ 3 รุม 1 แล้ว สิ่งที่สาวแจมมี่แอบกลัวไม่แพ้กันคือต้องนั่งบนหลังช้าง ที่มีความสูงและตัวใหญ่มาก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแจมมี่ จึงมีความเกร็งๆ ฉากนี้ผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงศ์ จัดเต็มรับรองภาพที่ออกมาสวยสมใจแฟนละครแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ที่จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น, ทางช่อง 7 HD ดูทีวีกด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเรตติ้งทะลุเป้า นัดรวมยอดมวย 'ตะวันฉาย-โจ-รถถัง'ผู้ชมหน้าจอกว่า1.5 ล้านคน

เปิดศึกนักสู้ “ช่อง 7HD” ยกขบวนความมันเสิร์ฟมวยดัง 3 เวที วันศุกร์พบกับ “ONE ลุมพินี 67” คู่เอก “นักรบ แฟร์เท็กซ์” พร้อมชน “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” จอมแกร่งจากรัสเซีย ด้าน “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” อาสารับน้องใหม่จากอังกฤษ “โอทิส แว็กฮอร์น” ขณะที่วันเสาร์ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ส่งคู่เอก “ฟ้าคะนอง โตโยต้าระยอง” ปะทะ “ซัตตาร์ กาดาเซเดด” ส่งท้ายความมันวันอาทิตย์กับ “มวยไทย 7 สี” เดือดทุกคู่

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว