ต้นสังกัดเร่งแจ้งคนใกล้ชิดสังเกตอาการ หลัง 'โก้ วศิน' ติดโควิด

ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท ร่อนจดหมายแจ้งผู้ที่ได้ใกล้ชิดหนุ่มโก้ก่อนหน้านี้ให้เฝ้าระวัง หลังนักร้องคนดังติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหนุ่มโก้ได้โพสต์ภาพผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อ และทาง Conversation Thailand ต้นสังกัดของโก้ ก็ออกมาชี้แจงว่า

"โก้ วศิน อัศวนฤนาท ศิลปินในสังกัด ConversationThailand และสมาชิกวง Rooftop ได้ทำการ ตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ในช่วง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ผลออกมาเป็น Positive จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้งและผลออกในวันที่ 1 มกราคม 2565 ว่า "พบเชื้อโควิด"

โก้ วศิน อัศวนฤนาท และทีมงาน กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิตกับโก้ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและกักตัว เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของโก้ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะ รักษาหายดี

ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก