'PIT BABE' ยกพลบุกญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจในทุกโมเม้นต์กับ PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY ครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นของทั้ง 12 หนุ่มนักแสดงนำ PIT BABE THE SERIES

นำโดย พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ป๊อป ภัทรพล และ  ลี อัสรี จาก CHANGE2561 ORIGINAL  โดยจัดขึ้น  ณ  (NISSHO HALL TOKYO)  ประเทศญี่ปุ่น 

ซึ่ง CHANGE2561 ได้จับมือร่วมกับ A.R.A และ Aplan International Group ซึ่งทั้ง 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นตั้งแต่ก่อนเดินทางไปยัง ประเทศญี่ปุ่น และเมื่อเดินทางถึงก็มีแฟนๆ มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ-ติ๊นา' ชวนไปแดนซ์ให้สุด! ใน 'Soundabout Mountain Fest.2'

ได้เวลารวมตัวชาว 90’s ขาแดนซ์ที่อยากจะปล่อยจอยส่งท้ายปี AtimeShowbiz ชวนออกมาแดนซ์แบบใส่สุด!กับบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ใน มิวสิคเฟสติวัลที่คึกที่สุดของคนยุค 90’s “Soundabout Mountain Fest. 2” วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

'GMM SHOW' ชวนทุกคนมาสัมผัสตัวตนของ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

เรียกว่าเป็นปีทองที่ดังและปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ‘โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ’ เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว อย่าง นะหน้าทอง, ดวงเดือน และในวันนี้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ พร้อมแล้วกับการมีคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'KL' ดึงอินฟลูฯ สาวสุดแซ่บ 'Nokia' ร่วมฟีเจอริ่ง พร้อมเปิดตัว MV สุดฮอต

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่แต่ความสามารถเกินตัวที่น่าจับตามองในตอนนี้สำหรับ สำหรับ KL (บุ๊ค-ไตรภพ เกศจรัสวรรณ) Rapper นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ชอบผสมระหว่างการร้องและ Rap เข้าด้วยกัน ในหลายๆเพลง จนสร้างกระแสให้เพลงเริ่มเป็นที่รู้จักใน TikTok

ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบาง และใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'ศิลปินนักแสดง' ร่วมแรงแพ็กถุงยังชีพ 'วันสร้างสุข'

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงรุนแรง และสร้างความเสียหายในพื้นที่หลายจังหวัดของประเทศ โครงการ วันสร้างสุข โดยกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิ เรวัต พุทธินันทน์ จึงเปิดโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567 เพื่อเร่งช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้