หวานรับปีใหม่ 'ดิว อริสรา' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว

แฮปปี้ตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์  ที่ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวไปแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย โดย ดิว อริสรา ได้โพสต์ภาพประทับใจ พร้อมระบุข้อความว่า

"Husband & Wife วันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว .. จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก และอยู่ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย

และพูดกับดิวว่า "This is a good location, stand here…stand" เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆ นางก็คุกเข่าลง หลักจากนั้น... พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า "Will you Marry Me?" จริงๆ ก็ตอบแล้วว่า "Yes I Do" แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า "Thank you"

เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้..

ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย