เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” 
 
ซึ่ง เพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” เป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 โดยมีสมาชิก BNK48 และ CGM48 นำทีมโดยเซ็นเตอร์ แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย ประกอบด้วยเมมเบอร์ เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, มารีน-กชพร พรโชคชัย, มีน-พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, รินะ อิซึตะ, เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิช, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, ฟ้าใส-ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ, เอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภา, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ และ ปาล์มมี่-ปุญญิสา แก้วสว่าง
โดย แพนด้า BNK48 รุ่น 2 เซ็นเตอร์ เล่าว่า "Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ? (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) คือสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นทุกๆ อย่างของสิ่งที่เราไม่รู้อย่าตัดสินใจเพียงแค่เจอมันครั้งเดียว ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังรอบแรกแล้วชอบและก็ยังรู้สึกว่าไม่มีเพลง BNK48 ที่เป็นแนวนี้ ลูกเล่นในเพลงเป็น Electronic ยุคช่วง 2000 กว่าๆ เน้นไปที่การร้องง่าย แบบ conversation พูดเป็นบทสนทนาที่กำลังอยากบอกใครสักคนด้วยเสียงกระซิบที่อยากให้ฟัง 
 
ส่วนท่อน solo จะเน้นไปที่เสียงกีตาร์แบบ ลาติน สเปน ภาพออกมาจะเป็นหญิงสาวที่ซ่อนความเป็นตัวเองจากสิ่งภายนอกที่เห็น ซึ่งเด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในเพลงก็มีทั้ง สวย เซ็กซี่ น่ารัก ตามวัยของแต่ละคน ท่าเต้นด้วยความเพลงนี้เป็นเพลงของรุ่นที่ 1 AKB48 19th Single มี Double Center (Maeda Atsuko / Takahashi Minami) ท่าเต้นจึงเน้นอินเนอร์ในการเต้นเหมือนแข็งแบบเปลือกวอลนัทแต่อินเนอร์ท่าทางและสายตาอยากให้อ่อนนุ่มเหมือนถั่วที่อยู่ข้างในเปลือก
 
สุดท้ายก็อยากจะฝากเส้นทางของ BNK48 และ CGM48 ฝากเอ็นดูเส้นทางของ BNK48 รุ่นสองที่จะมีคอนเสิร์ตจบการศึกษาในช่วงเดือนเมษาด้วยนะคะ"
สามารถติดตามฟังเพลง BNK48 เพลงรองจากซิงเกิลที่ 16  “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน