พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม 
 
โดยงานนี้ได้เปิดให้แฟน ๆ ได้มาอยู่ในพื้นที่สุดพิเศษและรู้จักหนุ่มเปรมให้มากยิ่งขึ้นในแบบที่ไม่เห็นมาก่อน ผ่านเพลงต่าง ๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเปรม ซึ่งจัดใหญ่ให้ได้ฟินกันที่ JJ HALL ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา
เปิดเวทีให้ได้โยก ได้ยิ้มตามไปกับเพลง “Overture” และเพลง “รัก รัก รัก” รวมถึงชวนให้เคลิ้มตามไปอีกในเพลง “เวทมนตร์” และไม่ใช่แค่จะได้มาฟังหนุ่มเปรมร้องเพลงเท่านั้น เพราะยังได้งัดความสามารถด้านดนตรีมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก ทั้งความเท่ห์บาดใจจนเสียงกรี๊ดดังสนั่น กับลีลาการเล่นกีตาร์ของหนุ่มเปรมในเพลง “Love Sick” และเพลง “Drunk” ที่ตั้งใจซ้อมกีตาร์มาเพื่องานนี้ และเลือกเพลงมาเพื่อให้ได้เห็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเปรมที่ยอมเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้ เพราะได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเปรมไปด้วยกันแล้ว รวมถึงโชว์ตีกลองในเพลง “โอมจงเงย” ที่เรียกได้ว่าเก่ง ครบเครื่อง ทั้งร้องและเล่นดนตรี  
 
ความสนุกไม่ได้มีแค่เอ็นจอยไปกับโชว์ของหนุ่มเปรมแบบเดี่ยว ๆ เพราะลิสต์แขกรับเชิญที่มาร่วมแจมบนเวที ช่วยสร้างสีสันให้งานสนุกมากยิ่งขึ้น และได้เห็นการ featuring แบบพิเศษแค่งานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” ที่มาในเพลง “ฉลามชอบงับคุณ” และ “น่ารักชิบปุ๋ง”  อีกเซอร์ไพร์สที่ทำเอาตะลึงกันทั้งฮอลล์เมื่อ “วง MEAN” ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เลยได้ฟังเพลง “หมายความว่าอะไร” จากหนุ่มเปรมและวง MEAN ในอีกเวอร์ชั่นตัดพ้อเรื่องรักได้แบบน่าเอ็นดู จากนั้นส่งต่อให้ วง MEAN ในเพลง “ผู้ชมที่ดี” เข้าสู่ช่วงม่วนจอยกันต่อกับเพลง “เก็บทรงไม่อยู่” และ “หมากัด” ที่เปิดตัว “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” ทำเอาเวทีคึกคัก ลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบไม่มีใครห้ามใคร 
 
ที่ยกให้เป็นไฮไลท์ในช่วงของแขกรับเชิญที่โดนใจแฟน ๆ เมื่อ “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง “ดางหางฮัลเลย์” ที่มีเปรมมาเพิ่มโมเมนต์สุดพิเศษของเพลงนี้ไปด้วยกัน ก่อนจะร่วมกันร้องเพลง “คนคนนั้น” OST.Between Us (เชือกป่าน) ที่ “บุ๋น-เปรม” ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน ทำเอาแฟน ๆ ในฮอลล์อินเหมือนได้กลับไปดูซีรีส์อีกรอบ เรียกได้ว่างาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ ครบทุกอารมณ์ และได้เห็นตัวตนของหนุ่มเปรมในหลาย ๆ มุมมองที่มีเสน่ห์ โดยเจ้าตัวได้ส่งท้ายงานครั้งนี้ไปกับเพลง “Dancing” ให้ได้โยกตัวตามได้ 
 
โดยหนุ่มเปรมได้เผยถึงงานนี้ว่า "ผมตั้งใจและทุ่มเทให้กับงาน มาก ๆ “ PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” อยากให้แฟน ๆ ได้สนุกไปกับโชว์ต่าง ๆ ที่คิดขึ้นมา รวมถึงแขกรับเชิญที่เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ สำหรับงานในครั้งนี้จะทำให้ได้รู้จักผมในมุมมองต่าง ๆ มากขึ้น อยากให้ทุกคนในงานประทับใจและมีรอยยิ้มไปด้วยกัน" 
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเปรมได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย Instagram : prem_space และ X : @prem_space 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'ออกัส-แม็ค' ปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์วันแรกยอดวิวพุ่ง 133 ล้าน!

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog