'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ  ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร)  ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

งานนี้มี ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร , ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรน์ จิระเมธาพร รับหน้าที่ต้อนรับทุกคน แถมขอโชว์เด็ดเรียกเสียงหัวเราะเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนประเดิมด้วยเซ็ทเพลงฮิตของทั้งคู่กับเพลง ไออุ่นต้องห้าม , ฟ้าเปลี่ยนสี , ถ้าหากไม่มีรัก , ก้อนหินก้อนนั้น ของ โรส และเพลง นะครับได้ไหม , เอาใจลงไปเล่น และ คนที่รู้สึกไปแล้ว ของ ซาร่า เรียกว่าออกมาสลับกันเรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ   

แล้วส่งให้รุ่นพี่อย่าง โรส เริ่มก่อนด้วยเซ็ทเพลงคัฟเวอร์ที่ชอบ อาทิ 100 เหตุผล ที่ชอบมากถึงขั้นขอทำดนตรีใหม่ให้ได้ฟีลซึ้งๆ ตามด้วยเพลง ตัดใจ , แค่อีกคน และ คุกเข่า ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เพราะอยากฉีกแนวขอเป็นร็อคเกอร์ เป็นของขวัญให้ชาวกรีนเวฟ เล่นเอาทุกคนโยกตามกันสนุกสนาน  ก่อนถึงคิวของ ซาร่าห์ กับเพลงสุดฮิต ยินดี ที่เพราะอย่างกับเปิดแผ่นเสียง  ต่อด้วยเซ็ทเพลงคัฟเวอร์อีกเพียบ อาทิ ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ , จดจำ และ ทำอะไรสักอย่าง ที่ซาร่าห์ชอบมากและเลือกมาร้องที่นี่ที่แรก!

ส่งต่อเข้าโชว์พิเศษของทั้งคู่ที่สลัดลุคมาดเท่ห์ โชว์ความพริ้วกับท่าเต้นซิกเนเจอร์ในเพลง ไม่รักไม่ต้อง แถมก็อปปี้ท่าเต้นของ นิว-จิ๋ว  มาเหมือนเป๊ะ! เรียกเสียงกรี๊ดถูกใจสนั่นฮอลล์   ปิดท้ายคืนนี้ด้วยโชว์สลับกันร้องเพลงของทั้งคู่อย่าง รักไม่ยาก และ มากกว่ารัก ส่งท้ายคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ครั้งนี้ให้ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ฟิน อิน อบอุ่นหัวใจไปกับทั้งคู่สุดๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ