'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

ชีวิตสมบูรณ์แบบของ โอยอนดู (รับบทโดย แพคจินอี) ไลฟ์โค้ชสาวสวย วิทยากรทางด้านภาษาเกาหลีที่มีทั้งความสดใส และความเข้มแข็งในคนเดียวกัน ผู้มาพร้อมกับชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าอิจฉา แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอดันตั้งท้องขึ้นมา แถมยังจับได้ว่าแฟนหนุ่มอย่าง คิมจุนฮา (รับบทโดย จองอึยแจ) เกิดนอกใจ ด้วยความแค้นเธอจึงจงใจเขียนข้อความประจานที่กระโปรงรถของเขา แต่ดันพลาดไปเขียนลงบนรถของ กงแทคยอง (รับบทโดย อันแจฮยอน) สูตินรีแพทย์สุดหล่อ งานดี เงินดี ที่ชีวิตกำลังมีความสุขโดยไม่ต้องมีครอบครัว ทำให้คุณหมอแค้นหนักพยายามหาตัวคนเขียนมาลงโทษให้ได้ และไล่ตามสืบจนรู้ว่า โอยอนดู หญิงสาวที่เขาไม่รู้จักเป็นคนทำมันเอง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ โอยอนดู ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก กงแทคยอง โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มคนนี้จงเกลียดจงชังเธอยิ่งนัก และเรื่องราวความวุ่นวายยังดำเนินต่อไป สุดท้ายทำให้ทั้งคู่ต้องมาแต่งงานเพื่อสร้างครอบครัวด้วยกัน

เรื่องราววุ่นวายเหล่านี้ จะดำเนินไปอย่างไรต้องติดตามดู และมาร่วมลุ้นกันว่า กงแทคยอง จะใจอ่อนช่วยเหลือ โอยอนดู หรือไม่ ติดตามชม “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 9 เมษายนนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asian More (120, 239)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

'ทรูวิชั่นส์ นาว' พาไปดูการประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก 'พัคจีฮุน - ฮงเยจี'

ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมปล่อยความสนุก การประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก พัคจีฮุน – ฮงเยจี ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Love Song for Illusion" เพลงรักชะตาลิขิต เมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป