'MAN IN PHARMACY' น้องใหม่ค่าย 'FASH' ปล่อยเพลงเเรกเยียวยาสัมพันธ์ 'TOXIC'

หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีสายอินดี้มาหลายปี วันนี้ได้มีโอกาสเข้าสังกัด ค่ายเพลง ‘FASH’ ในเครือ ‘RS Music’
 
สำหรับ 3 หนุ่ม ‘MAN IN PHARMACY’ ที่ประกอบด้วย ‘โอ๊ต-กตัญญู ภิวงษ์ (ร้องนำ), ฮาร์ท พิมานรัตน์ (กีตาร์) และ ปลั๊ก-ภาสวัฒท์ ชัชวาลย์ (มือกลอง)’ พร้อมมาส่งบทเพลงเยียวยาฮีลใจคนฟัง จากเรื่องราวความเจ็บปวดในหลากหลายรูปแบบ ที่ทุกคนต้องเคยเจอ เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าผ่านเพลงที่มีเอกลักษณ์แนว Indie Post Rock เปรียบเสมือนอยู่ในสถานการณ์ไปด้วยกันกับผู้ฟัง และเยียวยาความเจ็บปวดนั้น ๆ เหมือนยาที่เรากินเพื่อรักษาโรค และอาการต่าง ๆ 
 
ซึ่งยาขนานแรกที่ ‘MAN IN PHARMACY’ จ่ายออกมาให้ฟังกันนั้น ก็เพื่อเตือนคนที่กำลังตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบ ‘TOXIC’ ว่าขอให้ฟังเพลงนี้ แล้วเลือกที่จะหยุด เเละรีบก้าวออกมา เพราะอาจเป็นทางออกของความสัมพันธ์ เเละดีกับเราที่สุดก็ได้
 
โดยทั้ง 3 หนุ่ม ‘โอ๊ต-ฮาร์ท-ปลั๊ก’ ได้เล่าถึงการมารวมตัวกันว่า
“พวกเราจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันมาครับที่ มศว. และมีการประกวดส่งเพลง เลยได้มารวมตัวกันครับ”
 
ทำไมถึงตั้งชื่อ ‘MAN IN PHARMACY’ มีที่มาที่ไปยังไง?
“มันฟังเเล้วดูมีอะไรดีครับ (หัวเราะ) ถ้าจริง ๆ แล้ว ก็อยากเป็นตัวแทนในการเยียวยาคนฟังแหละครับ และพวกเรามี slogan ด้วยครับ ‘ปวดหัวให้กินยา แต่ถ้าปวดใจมาให้ฟังแมนอิน’ ครับ” 
 
แรงบันดาลใจในการสร้างบทเพลงเพื่อเยียวยาจิตใจผู้คนมาจากอะไร?
“มาจากสภาวะต่าง ๆ ที่เราพบเจอกันครับ อย่างเช่น คำว่า TOXIC เราก็เห็นกันอยู่บ่อย ๆ จะมีช่วงที่ทุกคนจะชอบใช้กันในโซเชียลด้วย และก็มีเพลงอื่น ๆ อีก เราก็ได้แรงบันดาลใจมาจากโรคต่าง ๆ ด้วยครับ ฝากติดตามเพลงต่อ ๆ ไปของพวกเราด้วยนะครับ” 
 
หลังจากได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย FASH เป็นยังไงบ้าง?
“ก็รู้สึกดีนะครับ เพราะเป็นการร่วมงานกับค่ายเพลงครั้งเเรกของพวกเราเลย ยินดีเเละตื่นเต้นครับ ยังไงขอฝากเพลง ‘TOXIC’ และฝากติดตามผลงานของฝากเราผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ RS Music Thailand ทุกแพลตฟอร์มด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'ศิลปินนักแสดง' ร่วมแรงแพ็กถุงยังชีพ 'วันสร้างสุข'

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงรุนแรง และสร้างความเสียหายในพื้นที่หลายจังหวัดของประเทศ โครงการ วันสร้างสุข โดยกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิ เรวัต พุทธินันทน์ จึงเปิดโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567 เพื่อเร่งช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' พร้อมทีม MONO29 ลงพื้นที่สุโขทัยมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่ม บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดโครงการส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม”

ว่าที่บ่าวสาว 'วุ้นเส้น-นิกม์' เผยงานแต่งที่ฝรั่งเศสบานปลาย!

ว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับว่าที่เจ้าบ่าว นิกม์ ธนะภูมิกุล เปิดใจก่อนจะบินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ปวดหัวหนักมากงบจัดงานบานปลายขั้นสุด! ในรายการคุยแซ่บShow

'เจฟ ซาเตอร์' เผยเกือบไม่ได้เป็นนักร้อง เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง "เจฟ-วรกมล ซาเตอร์" ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด โดยล่าสุดรายการ "วอดอวอแว" คว้าตัวมาขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพด้วยกันอีกครั้ง

'ปู ไปรยา' ร่วมโปรเจกต์ยักษ์ Eyes in the Trees ประกบดาราระดับออสการ์

อีกหนึ่งข่าวคราวความยิ่งใหญ่ของนักแสดงไทยในวงการฮอลลีวูด "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ยังคงโลนแล่นในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ล่าสุดข่าวบันเทิงต่างประเทศทั่วโลกตีข่าวใหญ่ หลังมีการเปิดเผยโปรเจกต์สุดพิเศษ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Eyes in the Trees"