'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

สำหรับเพลง “เมาเหล้าเมารัก” เพลงนี้ ครั้งนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดอุดรธานี บ้านเกิดของทั้งคู่ ไมค์ และ มอส กันเลยทีเดียว โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งสีสันของเสื้อผ้า และบรรดานักแสดงรับเชิญ ที่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของจังหวัดอุดรธานีนั่นเอง เรียกว่ายกทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังคนทำงานของเพลง “เอาป่าว” มาร่วมงานกันครบ ไม่ว่าจะเป็นผู้แต่งเพลง “คุณแม่ณัฐพร จ่าโส” อดีตนางเอกหมอลำคุณภาพ รวมทั้งผู้เรียบเรียงดนตรีอย่าง “เอ็ม นาโนน” ก็มาม่วนมาจอยใน MV เพลง “เมาเหล้าเมารัก” นี้ด้วย แฟนๆ สามารถเข้ามาชม MV เพลงสนุกสนาน ม่วนกรุ๊ป กับแนวเพลงลำเต้ย อีกหนึ่งแนวเพลงที่ไม่ค่อยได้ยินจาก ไมค์ ภิรมย์พร ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : ไมค์ ภิรมย์พร และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง             

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “ช่วงนี้มีความสุขมากครับ มีแต่เรื่องน่ายินดีสำหรับผม เรื่องแรกก็คือ ผมเพิ่งได้หลานคนแรก เป็นหลานชายที่เกิดจากน้องเมย์ลูกสาวคนโต ก็เห่อเป็นธรรมดาครับ ส่วนเรื่องที่สองก็คือ ผมได้ปล่อยเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” ซึ่งเป็นเพลงสนุกแนวลำเต้ย นานๆทีผมถึงจะร้องเพลงมีจังหวะแบบนี้ครับ ต้องขอบคุณไปยัง น้องมอส คำหมากบิน ที่มาร่วมร้องเพลงนี้กับผม ขอขอบคุณ คุณแม่ณัฐพร จ่าโส ผู้แต่งเพลงนี้ และ เอ็ม นาโนน ผู้ดูแลดนตรีเพลงนี้ด้วยนะครับ ใกล้ทศกาลสงกรานต์แล้ว ผมขอฝากเพลง “เมาเหล้าเมารัก” ให้ทุกคนได้เต้น ได้ฟ้อนกันด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก