'แบงค์ ปรีติ' ปล่อย 'แววตา' เหมาทุกตำเเหน่ง ใส่ความเป็นตัวเอง100%

เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน

ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับเอ็มวี, เขียนบท, เลือกนักแสดง, แอ็คติ้งโค้ช, แสดงเอง, คุมตัดต่อ ฯลฯ ซึ่งต้องบอกว่าเอ็มวีเพลง “แววตา” นี้ คือ รสนิยมที่ “แบงค์ ปรีติ” ถ่ายทอดออกมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

แบงค์ เผยว่า “พอได้คุยคอนเซ็ปต์ก็คิดออกทันทีว่าจะร้องเพลงอะไร คือ สมัยผมยังไงก็ต้องซื้อเทปพี่เจ ยุคนั้นถ้าเป็นอาร์แอนด์บีที่แร็ปเต็มตัวของแกรมมี่ก็ต้องพี่เจ และเพลงแววตาถูกจริตเรา เลยเลือกเพลงนี้แต่ถ้าจะทำเหมือนเดิม ยากมากเลยนะ เหมือนเอาเพลงร็อกมาทำเพลงร็อก ก็เลยบิดมาเป็นเรโท โมทาวน์ไปเลย มีกลิ่นของไมเคิล แจ็คสัน มีความดิสโก้ แล้วก็ใส่ท่อนแร็ปเข้าไปด้วย เป็นประโยคทองเผื่อคนจำง่าย

และก็ให้สมกับชื่อโปรเจกต์ซนซนฯ ก็เลยซนทำหมดทุกอย่าง เขียนบท กำกับ แคสติ้ง เลือกนักแสดง โค้ชชิ่ง แสดงเอง คุมตัดด้วย เอารถตัวเองมาถ่ายด้วย ไหนจะค่าขนส่งแล้วเอาไปทำเครื่องก่อนด้วยนะเพื่อความสวยงาม ใหญ่โตเลยทีนี้ สรุปเช่ารถถูกกว่า แต่สนุกครับ เอ็มวีนี้เป็นลายมือเราร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากได้แบบแฟชั่นฟิล์ม อยากได้แสงแบบนี้ อยากเล่าเรื่องแบบนี้ ทิศทางภาพแบบนี้ กล้องก็ต้องเป็นอเล็กซ่า เราสเปคเองหมดเลย บอกเลยว่าเอ็มวีเพลงแววตา คือ รสนิยมของแบงค์ ปรีติ แบบเต็มเปี่ยม ทั้งเพลง ทั้งภาพทุกอย่าง เหมือนผมระบายรสนิยมออกมาครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ้าขุน จักรภัทร' เปิดอดีตสุดแสบ หนีเที่ยว 3 วันไม่กลับบ้าน จนพ่อเจต้องไปตาม

เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนรองของ พ่อเจ-แม่ปิ่น เล่าความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนว่ามีวีรกรรมสุดแสบ เคยหนีเที่ยวถึง 3 วันติดไม่กลับบ้าน ผ่านรายการ "วอดอวอแว"

'ปิ่น เก็จมณี' เปิดใจครั้งแรก! เผยลูกรู้ทุกอย่างมาหลายปี แค่รอเวลาเลิกเมื่อพร้อม

"ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" เปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรก! หลังหย่าขาดจากอดีตสามีที่คบกันมาเกือบ 30 ปี ลูกๆ รับรู้ทุกอย่างมาตลอดหลายปี แค่รอเวลาเลิกกันเมื่อพร้อม ตอนนี้กลับมาใช้นางสาวอีกครั้ง ยังไม่คิดมีใครใหม่ ในรายการ WOODY FM

'ฉันลา เธอไป' บทสรุปความรักที่ไม่สมหวังของ 'แบงค์ ปรีติ' ทำแฟนคลับเสียน้ำตา

ปิดท้ายปฐมบทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตรักของชายที่ชื่อ “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” ที่เราไม่เคยรู้ ด้วยเพลงช้าสุดช้ำ “ฉันลา เธอไป” บทสรุปเมื่อหัวใจไม่ได้ไปต่อ

'แบงค์ ปรีติ' ส่งเพลง 'ขอเป็นคนของเธอ' ประกอบหนังที่เปลือยชีวิตรักตัวเอง

ช่วงต้นเรื่องก็ปิ๊งรักหวานฉ่ำไปกับซิงเกิลแรก "ฟื้นได้ด้วยใจเธอ" พอมาถึงช่วงกลางที่พระเอกนางเอกรักกันแบบไร้เงื่อนไข ความรักคือชนะทุกสิ่ง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" เลยขอเพิ่มดีกรีความอินเลิฟเข้าไปอีกด้วยเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ของศิลปินรุ่นพี่ "โบ สุนิตา" มาร้องในสไตล์ตัวเอง

'เจ เจตริน' ภูมิใจแทน 'โตโน่' หลังยอดบริจาคถล่มทลาย เผยอีกฝ่ายเคยขอคำปรึกษา

หลังจากที่นักร้องหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงกับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว จนได้ยอดเงินไปมากกว่า 60 ล้านบาทแล้วในขณะนี้

'Bom Slayerz' ปล่อย 'เพลงเก่า' กับความรักที่ไม่เคยเก่า

หลังจากปล่อยเพลง อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดปังตั้งแต่วันแรก ต่อยอดให้ บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ หรือ Bom Slayerz จากค่าย Wake Music Records ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ซึ่งเป็นเพลง Remastered ของศิลปิน TRACK69 และได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ในแบบสไตล์ Bom Slayerz ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี