'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

ความสัมพันธ์สุดเหงาในเมืองใหญ่ของหนุ่มสาวยุคโซเชียลที่มีเส้นบาง ๆ คั่นกลางระหว่าง “ความจริง” กับ “เรื่องสมมติ” ที่จะสะท้อนชีวิตของผู้คนในเมืองแห่งนี้ “หนุ่ม” (อนันดา เอเวอริงแฮม) ชายหนุ่มที่ในชีวิตจริงทำงานออฟฟิศด้านไฟแนนซ์ แต่ในโลกโซเชียลใช้ชื่อว่า “นน” ชายผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพวิวช็อตสวย ๆ ของกรุงเทพฯ ลงในโซเชียลของเขา

วันหนึ่ง เขาสะดุดตากับคอมเมนต์ในไอจีของสาวที่ชื่อว่า “เดียร์” (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) จึงเข้าไปดูรูปของเธอ แต่เห็นได้เพียงบางส่วนของใบหน้าเท่านั้น ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาเกิดความสนใจเธอมากยิ่งขึ้น

ทั้งคู่ได้นัดพบ และมีความสัมพันธ์กัน ภายใต้เรื่องราวของการ “สมมติ” ตัวตนขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง โดยที่จะไม่มีความผูกพันกันนอกพื้นที่นี้เด็ดขาด

ความสัมพันธ์ในตัวตนสมมติของทั้งคู่จึงเริ่มตันขึ้น และดำเนินไปด้วยดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความอยากรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายได้เกิดขึ้น จึงเกิดการล้ำเส้นจากกติกาที่ตกลงกันไว้ และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

สุดท้ายแล้ว “ความรัก” ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “เขา” และ “เธอ” จะเป็น “ความจริง” ได้ไหม ติดตามภาพยนตร์เรื่อง “สมมติ” ได้ทาง ทรูวิชั่นส์ นาว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง