‘โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022’ ไม่มีแผ่ว ‘เจ-ค็อกเทล-ลาบานูน-เดอะทอยส์-ยัวร์บอยทีเจ’ โชว์สะเทือนเวที

สนุกต่อเนื่อง ครบเครื่องความปลอดภัย สำหรับงานมหกรรมดนตรีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับประเทศ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ที่ทางเมืองพัทยา, อบจ.ชลบุรี, สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company  (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) ที่จัดขึ้น ในค่ำคืนวันที่สอง เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยยังคงรักษาระดับความเข้มงวดมาตรการกระทรวงสาธารณสุขที่ ศบค. กำหนดไว้ และที่พิเศษในวันนี้ เมืองพัทยา และ ช่อง MONO29 ปรับแผนตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจหาเชื้อ ATK ฟรี หลังจากพบว่านักท่องเที่ยวบางส่วนไม่สามารถเข้าร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา หรือ แหลมบาลีฮาย ได้ เนื่องจากไม่มีผลตรวจโควิด-19 มาแสดงหน้างาน

ห้าโมงเย็น เริ่มเปิดประตูบริเวณอาร์คเวย์ วอร์มอัพนักท่องเที่ยวบริเวณ MINI STAGE ด้วยดนตรี EDM ของศิลปินสาวนักเปิดแผ่นมากฝีมือ “DJ.PPLENG” ตัดภาพมาที่บิ๊กคอนเสิร์ต ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ด้วยไลน์อัพศิลปินสุดเข้มจัดเต็มที่สุดแถวหน้าของไทย เมื่อถึงเวลา 19.00 น. ไม่รอช้า สาวสวยแร๊ปเปอร์เจ้าของฉายายูนิคอร์น  “วันเดอร์เฟรม”  (WONDERFRAME)  นำร่องความสนุกตั้งแต่เพลง “เปงเคียด”, “เขาไปแล้ว”, “วันเกิดฉันปีนี้”  พร้อมบอกลาด้วยเพลงซิกเนเจอร์ “อยู่ดี ๆ ก็”

ต่อด้วยศิลปินหนุ่มเซอร์ที่พกความน่ารักมาขโมยหัวใจผู้ชมอย่าง “เดอะทอยส์” (THE TOYS) มาถึงเพลงแรกก็ใส่แมสโซโล่กีต้าร์สด ๆ ในเพลง “Toys” ต่อด้วยเพลง “ขอโทษ” เพื่อขออภัยสิ่งต่าง ๆ ที่เคยทำผิดพลาดมาในปีเก่าๆ พร้อมชวนคนดูส่งเสียงร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง “ไวน์ลดา” , “ของว่าง” , “เวลาขับรถ” , “หน้าหนาวที่แล้ว” , “ลาลาลอย” ยาวไปถึงเพลงในตำนานของ “คุณแม่นิตยา บุญสูงเนิน” ในเพลง “ช้ำคือเรา” ที่สะกดผู้ชมไปในงานได้อยู่หมัด และร้องเพลง “ก่อนฤดูฝน” เป็นการส่งท้าย

พร้อมส่งไม้ต่อให้ศิลปิน “ยัวร์บอยทีเจ” (URBOY TJ) เปิดตัวด้วยซาวด์ดนตรีแบบหนักๆ ในเพลง “THE RAPPER” และ “JIGGO” จากนั้นไล่ระดับความมันส์และสนุก เพลง “ถามคำ”, “กอดได้ไหม”, “วัดปะหล่ะ” , “วายร้าย” , “แบกไม่ไหว” , “เค้าก่อน” และลาจากไปด้วยความเดือดขั้นสุด ด้วยเพลง  “SUPERSAIYAN” จัดเต็มเข้มๆ ในแบบเวอร์ชั่น UNCENSORED ที่เรียกว่าคุ้มค่าการรอยคอย

สนุกกันต่อด้วยแร็ปรุ่นใหญ่ “เจ เจตริน” (J-JETRIN)  โดดขึ้นมาเปิดตัวด้วยเพลง  “สวรรค์ชั้น 7” ปลุกชีพจรทุกคนในงาน ชวนทุกคนมาร่วมโดดเต้นกัน ในเพลงฮิตตลอดกาล “ประมาณนี้”, “รฟร.” , “คาใจ”, “ฝากเลี้ยง”, “ก็ใครมันจะไปรู้ละ” แถมด้วยการแจกเสื้อรัว ๆ

ต่อกับศิลปิน “ค็อกเทล” (COCKTAIL) จัดเต็มพลังร็อค  ในเพลง “ช่างมัน”, “ทำดีไม่เคยจำ”, “เธอ” ต่อเนื่องด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง  “ดึงดัน”, “คู่ชีวิต” ปิดท้ายด้วยเพลง “คุกเข่า” พร้อมชวนกันเซลฟี่กับคนดู เก็บภาพประทับใจหลังห่างหายเวทีไปนาน

และปิดท้ายในค่ำคืนที่สองของงาน ด้วยวงดนตรีมากฝีมือ “ลาบานูน” (LABANOON) นักร้องนำ “เมธี” คัดเพลงโปรดส่งมอบให้แฟน ๆ ได้สัมผัส “ลาบานูน” ได้ครบทุกอารมณ์ เพลง “ศึกษานารี”, “รักคนผิด”, “191”, “เดลิเวอรี่”, “พนักงานดับเพลิง”, “ดอกฟ้า”, “เชือกวิเศษ”, “แพ้ทาง” ที่ทุกคนต่างร้องตามได้อย่างกึกก้อง ก่อนปิดงานด้วยดนตรีร็อคเมดเล่ย์สามเพลงรวด ได้แก่เพลง “พลังงานจล” , “ยาม” , “คนตัวดำ” ที่มันส์ขั้นสุดจริง ๆ

ยังเหลืออีกหนึ่งวันกับความมันระดับประเทศ ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ กับงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย  นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศเคาท์ดาวน์ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ทางช่อง MONO29 และ ช่อง MONO29 Music Station หมายเลข 202 ผ่านบริการ 3BB Giga TV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี