'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

ล่าสุดปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอแรกกับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ด้วยลุคน่ารักสดใสหวานซ่อนเปรี้ยวออกมาเรียกน้ำย่อย ก็ทำเอาแฟน ๆ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก! จนอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว ทำให้ได้รับการต้อนรับดีมีกระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลทีเดียว

หลังซุ่มเงียบทำเพลงมาพักใหญ่ กับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” เป็นแนวป๊อบน่ารักสดใสผสมกลิ่นอายฉบับไทย ๆ ที่ฟังง่ายฟังสบาย แทรกท่อนแร็ปฮิบ ๆ ดูแลโดย Executive Producer “แทน-คัตโตะ Lipta” ร่วมกับ “guncharlie (กันชาร์ลี)” หรือ กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข ช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนอง ทั้งยังได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง “Ponchetพลเชษฐ์-เชษฐ์กิตติ์ ทุนมาก มาร่วมเขียนเนื้อร้องโดนใจในท่องแร็ปและร้องท่อนแร็ปให้ด้วย และความพิเศษของมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ “ต้องเต” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” หนังไทยที่ทำรายได้กว่า 700 ล้าน ขอลงมือถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบรักแบบไทบ้านกลางทุ่งแบบฉ่ำ ๆ ให้เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส พร้อมยังได้พระเอกสุดหล่อ เทศน์ ไมรอน จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” กับเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ให้น่ารักน่าเอ็นดูไปอีก

รอกดไลก์ได้เลยกับซิงเกิลแรกของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” และ Official MV พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4 เมษายน 2567 สามารถติดตามได้ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้ง Streaming Platforms

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี