'เซม ภานุรุจ' เดินตามฝันคว้าแชมป์ 'เพลงเอก ซีซั่น 3'

สิ้นสุดการค้นหานักร้องเพลงอมตะสุดคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ เพลงเอก ซีซั่น 3 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยผลคะแนนจากคณะกรรมการให้  เซม-ภานุรุจ พงษ์พิทักษ์กุล ครูสอนร้องเพลงที่มีความสามารถหลากหลาย สามารถคว้าแชมป์เพลงเอก ในซีซั่นที่ 3 นี้ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี  โดยในรอบตัดสิน เซม ภานุรุจ มาในบทเพลง เนื้อทองของพี่  มาพร้อมกับสไตล์บรอดเวย์รวมทั้งน้ำเสียงและลีลาการเต้นเข้าจังหวะของเซมถือได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

ทั้งนี้ เซม ภานุรุจ เจ้าของตำแหน่งแชมป์เพลงเอก ซีซั่น 3 เปิดเผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า “อยากขอบคุณทางเวิร์คพอยท์และรายการ เพลงเอก ที่ให้โอกาสพวกเราทุกคนได้มาตามฝันในเวทีอันทรงเกียรตินี้ อยากขอบคุณคณะกรรมการ สำหรับคำแนะนำทุกอย่างที่ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ขอขอบคุณโค้ชทั้ง 4 ท่าน ที่เป็นทั้งครูและเพื่อน คอยให้คำแนะนำและให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด ขอขอบคุณพี่โช้ย, ครูขนุน, ครูตู่ และวงคุณพระช่วยออเคสตร้า สำหรับคำแนะนำและดนตรีที่สุดแสนไพเราะครับ ขอบคุณผู้เข้าประกวดทุกท่านตั้งแต่รอบออดิชั่นจนถึงรอบสุดท้าย ที่ทำให้การประกวดครั้งนี้เต็มไปด้วยความรัก ความสุขและรอยยิ้ม ขอบคุณทีมงานทุก ๆ ฝ่าย ขอบคุณครอบครัว และแฟนคลับทุกๆท่านที่คอยซัพพอร์ตส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด” 

โดย เซม ภานุรุจ  อายุ 31 ปี เป็นคนจังหวัดกรุงเทพมหานคร เปิดโรงเรียนสอนดนตรีและเป็นครูสอนร้องเพลง มีความสามารถในด้านการร้องเพลงลูกกรุงและแสดงละครเวที ความใฝ่ฝันคือ การได้เป็นศิลปินมืออาชีพ ทำในสิ่งที่ตนเองรักและถ้ามีโอกาสก็ยินดีจะเปิดรับสิ่งใหม่ทุกด้านในวงการบันเทิงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' พร้อมทีม MONO29 ลงพื้นที่สุโขทัยมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่ม บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดโครงการส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม”

ว่าที่บ่าวสาว 'วุ้นเส้น-นิกม์' เผยงานแต่งที่ฝรั่งเศสบานปลาย!

ว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับว่าที่เจ้าบ่าว นิกม์ ธนะภูมิกุล เปิดใจก่อนจะบินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ปวดหัวหนักมากงบจัดงานบานปลายขั้นสุด! ในรายการคุยแซ่บShow

'เจฟ ซาเตอร์' เผยเกือบไม่ได้เป็นนักร้อง เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง "เจฟ-วรกมล ซาเตอร์" ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด โดยล่าสุดรายการ "วอดอวอแว" คว้าตัวมาขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพด้วยกันอีกครั้ง

'ปู ไปรยา' ร่วมโปรเจกต์ยักษ์ Eyes in the Trees ประกบดาราระดับออสการ์

อีกหนึ่งข่าวคราวความยิ่งใหญ่ของนักแสดงไทยในวงการฮอลลีวูด "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ยังคงโลนแล่นในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ล่าสุดข่าวบันเทิงต่างประเทศทั่วโลกตีข่าวใหญ่ หลังมีการเปิดเผยโปรเจกต์สุดพิเศษ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Eyes in the Trees"

'เฟิด Slot Machine' ปลดล็อกฝีมือแสดงละครเวทีครั้งแรก

นับเป็นก้าวใหม่ในฐานะนักแสดงของ เฟิด Slot Machine หรือ คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์’ ที่พักไมค์เฉพาะกิจ หันมาสวมบทเป็น คอร์ราโด เฟโรชี หรือ ศาสตราจารย์ศิลป์ พีระศรี ในละเวทีเรื่อง Returning Feroci รีบกลับเถอะครับจารย์ เดอะ มิวสิคัล จัดขึ้นโดย คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ในวาระฉลองครบรอบ 25 ปี ซึ่งเปิดม่านแสดงไปแล้ว เมื่อวันที่ 21-22 กันยายน ที่ผ่านมา

'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD