โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ประธานในพิธีเป็นผู้มอบรางวัล   ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณ เชิดชูพลเมือง และสื่อมวลชนผู้ทำคุณงามความดีมาโดยตลอด ณ อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญภิวัฒน์(PIM) แจ้งวัฒนะ เมื่อบ่ายวานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'วันสร้างสุข' เพิ่มรอยยิ้มเพื่อน้องสถานพินิจ

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี สำหรับ กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ได้สานต่อกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ วันสร้างสุข สร้างความสุข เติมโอกาส เพิ่มรอยยิ้ม เพื่อน้องสถานพินิจ โดยกิจกรรม วันสร้างสุข ครั้งนี้ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของกลุ่มคนที่ไม่ได้รับโอกาสทางสังคม อาทิ เด็กและเยาวชนที่พลั้งพลาด รอได้รับการแก้ไขกลับคืนสู่สังคมให้เติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

วันสร้างสุข..คัดสรรชุดความรู้เพิ่มทักษะ เปลี่ยน..คนพิการเป็นภาระสู่การเป็นพลัง

คำถามที่ว่า เราทุกคนต้องการสังคมในฝันเป็นแบบไหน? คำตอบก็คงไม่พ้น อยากเห็น..สังคมที่ทุกคนมีความสุข ประชากรกลุ่มเปราะบางได้รับการดูแลเกื้อกูลกันอย่างเป็น

'ธัญญ่า อาร์สยาม' เขินแฟนหนุ่มชาวลาวเอ่ยปากขอแต่งงาน

โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ควง “อาร์โล่ เวียงแก้ว” แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บShow ช่องOne31” พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน “อาร์โล่” มีเขินออกรายการครั้งแรก

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ