'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่

“เบนซ์ไม่ได้บนให้ตัวเอง ทางผลิตภัณฑ์เขาบนเอาไว้ว่าขอให้ได้อย่างที่เขาอยากได้ แต่จริงๆ เขาบนไว้ปีนึงแต่ไม่ถึง 4 เดือนก็ได้แล้ว เขาก็มาถามว่าเขาจะมีรำแก้บนนะ เบนซ์อยากมารำมั้ย เบนซ์รู้สึกว่าอยากรำต่อหน้าพระพรหม ซึ่งเบนซ์ไม่ถนัดเรื่องรำเลย โอกาสแบบนี้หายากมากๆ เบนซ์อยู่วงการมานาน ยังไม่มีโอกาสใส่ชุดแบบนี้เลย ไม่เคยเป็นนางรำ แม้ว่าจะเล่นละคร อย่างมากก็แค่พีเรียด แต่ไม่เคยแต่งแบบนี้ เราก็คิดว่าอย่างน้อยเป็นโอกาสที่ดี มารำถวายท่านก่อนแล้วค่อยขอพรทีหลัง

ซ้อม 2 วัน จริงๆ อยากซ้อมก่อนหน้านี้แต่ไม่มีเวลา เวลาไม่ตรงกัน ก็ไม่รู้ตัวเองรำยังไง แต่ก็พยายามซ้อม คิดว่าตัวเองไม่ถนัดไง วันนึงก็นานนะ วันละ 4 ชม. มันแป๊บเดียวแต่มันยาก เพราะมันไม่ใช่ทางเลย วันนี้ก็เป็นโอกาสดีมากๆ พยายามมองท่าน แล้วบอกว่าหนูมีโอกาสขอให้ทำเต็มที่ ขอให้ท่านเห็นหนูด้วยนะ เราก็ตั้งใจเต็มที่ ที่จะทำให้ท่าน วันนี้ก็ครั้งแรกที่ได้มารำ หวังว่าหลังจากการรำครั้งนี้ถวายท่านไปแล้ว ท่านน่าจะถวายพรให้ประสบความสำเร็จบ้าง เดี๋ยวคราวนี้ต้องกลับไปขอและบนบ้าง ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมารำอีกก็ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบนซ์-มิค' แถลง! หลังสินค้า 'เบนซ์' เป็นพรีเซ็นเตอร์ พบสารอันตราย

นักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และ ทนายเจมส์ หรือ นิติธร แก้วโต ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง กรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ เบนซ์ พรชิตา เป็นพรีเซ็นเตอร์ อย.ตรวจพบ ไซบูทรามีน สารอันตรายมีโทษร้ายแรงถึงชีวิต ยืนยันไม่ใช่เจ้าของ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ แต่พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่

'เบนซ์ พรชิตา' ร่ายยาว แม่ร่วงพร้อมรถเข็นในห้าง

หวังเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น นักแสดงสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ร่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่คุณแม่ไปซื้อของในห้างสรรพสินค้า แต่ได้รับอุบัติเหตุจากรถเข็นเนื่องจากล้อไม่ล็อก ทำให้คุณแม่ต้องไถลลงมาที่ชั้นล่างจนศีรษะและหน้ากระแทกจนได้รับบาดเจ็บ