'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

พร้อมก๊วนนักแสดงนับสิบชีวิตมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนภายในงาน อาทิ มีน พีรวิชญ์, วิลลี่ แมคอินทอช, ดี้ ชนานา, เอ๋  มณีรัตน์, บอล กัมมัญญ์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, หม่อมเอ็ม อรรถพล, ปิงปอง ธงชัย, ตี๋ แพรวโพยม และ บี๋ ปรียารินท์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก  ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ ชาตรี เภกะนันทน์ Executive Manager - PMO เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย    

บรรยากาศในงานมาธีมทะเลสีสันสดใสสมกับเป็นละครที่หนักไปทางคอมเมดี้ ยิ่งมีตัวฮา อย่าง ปิงปอง ธงชัย ที่เล่นอยู่ในเรื่องนี้ด้วย กับสาวสวย สายฝน ชีช้าง มาทำหน้าที่พิธีกร ก็การันตีความฮาไปได้อีกขั้น เรียกว่าแค่เริ่มงานก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วชั้นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ หลังจากนั้นทำแฟน ๆ ใจฟูกรี๊ดลั่นโรงภาพยนตร์ เมื่อเห็น หมาก-ญาญ่า จับไมค์ร้องเพลง บอกทีว่าเธอก็รู้สึก Ost.จนกว่าจะได้รักกัน ทักทายทุกคนอย่างน่ารักและเป็นกันเองสุด ๆ หลังจากนั้นทุกคนทั้งงานต้องหลุดขำตามเมื่อทั้งคู่พาผู้จัดฯ  และผู้กำกับฯ  พร้อมก๊วนนักแสดงพูดคุยถึงเบื้องหลังกองละครที่สุดจะแฮปปี้

ก่อนจะลุยเล่นเกมที่มีในละครจริง ๆ เป็นฉากหวาน ๆ ที่ เหมือง (หมาก ปริญ) กับ อาโป (ญาญ่า อุรัสยา) ในเกมส่งต่อความรัก พอถึงคิวผู้โชคดีที่ต้องแบ่งทีมอยู่ฝั่ง หมาก หรือ ญาญ่า ทุกคนก็สู้ไม่ถอย  และปิดท้ายความสนุกให้ทุกคนรับชมละคร จนกว่าจะได้รักกัน ตอนแรก  ทำเอากระแส จนกว่าจะได้รักกัน EP.1 มาแรง!  ติดตามชมละคร จนกว่าจะได้รักกัน ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'ช่อง 3' ส่งมอบความห่วงใย 'ชูศักดิ์ สุธีรธรรม'

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ พร้อมด้วย ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำความห่วงใย และกำลังใจดีๆ จากคณะผู้บริหาร และพนักงานสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งมอบ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ศิลปินนักแสดงอาวุโส และผู้กำกับการแสดง ช่อง 3 ให้มีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างผลงานดีๆ ให้กับผู้ชมต่อไป