'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด  สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข 

โดย จูน กษมา เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นพิธีกร นอกจากได้ประสบการณ์ที่ดีกับการทำหน้าที่นี้ครั้งแรกแล้ว ยังได้ความรู้ เรื่องราวโซเชียลช่วยทำให้ทันสมัยตามทันโลกตลอด นำมาปรับใช้ในการเลี้ยงลูกยุคนี้ด้วย “ได้มาเป็นพิธีกรรายการครั้งแรก คนที่บ้านที่เขาเป็นพิธีกรอาชีพ อย่างพี่เปิ้ล นาคร ก็คือ จะคอยเทรนจูนทุกอย่าง อีกทั้งช่วยดูฟีดแบ็ก แล้วมาบอกเคล็ดลับดี ๆ ในการทำงานตลอด  แต่เอาเข้าจริงทั้งหมดทั้งมวลที่พี่เปิ้ลบอกไม่ได้เอามาใช้เลย เพราะถึงเวลาจริงมันลืม  ดีที่พิธีกรคู่อย่าง ก๊อตจิ , เอแคลร์ มาช่วยบาลานซ์ให้ไปด้วยกันได้จนจบ 

นอกจากความรู้เกี่ยวกับเรื่องการเป็นพิธีกรแล้ว การมาทำงานตรงนี้ ยังช่วยให้จูนได้รู้ว่าตอนนี้อะไรกำลังฮิต อะไรฮอต วัยรุ่นเขากำลังอินกับอะไร ตอนนี้เทรนด์ไหนกำลังมา วัยรุ่นกำลังชอบอะไร รุ่นออกัส , ออก้า เขากำลังชอบอันนี้นะ การทำงานพิธีกรรายการนี้มันทำให้เราตามลูกทันด้วย เอาความรู้ในโซเชียลที่เราได้อัปเดตจากการทำงานไปสอนไปคุยกับลูกเราได้ด้วย ลูกแอบดูใคร เราตามลูกทันหมด

ต้องยอมรับว่าช่อง 7HD ไวมากในการปรับตัวตามกระแส  มีทั้งดาวTikTok ร้านอาหารดังในโซเชียลที่จูนเองก็ไม่เคยรู้จักมาออกรายการได้ พอมาเจอคือเขาดังมากนะ เราไปอยู่ไหนมา ทำไมเราไม่เคยรู้จักเขา  เราคิดว่าเราก็ไวแล้วนะ แต่มันก็ยังมีอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะมาก นอกจากความสนุกที่คุณผู้ชมจะได้รับแล้ว คุณจะไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ ทุกคนสามารถติดตามรายการ เห็นเป็นเรื่อง ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท็อป ดารณีนุช' เปิดใจรักครั้งใหม่ เล่าไปยิ้มไป

2 พิธีกรอารมณ์ดี จูน-กษมา ศิลาชัย และ ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ มาพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะทำให้สตูดิโอช่อง 7HD เป็นสีชมพู เพราะแขกรับเชิญในวันนี้เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ที่กำลังมีความรักที่สดใสครั้งใหม่ในวัย 56 ปี

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล