'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

เรียกว่ายิ่งฉายกระแสยิ่งปังทะลุทะลวงยืนหนึ่งทุกช่องทางในโลกโซเชียลด้วยแฮชแท็ก #ลออจันทร์ EP7 พุ่งติดเทรนด์ X ไทยแลนด์ อันดับ 1 สำหรับ EP8-EP9 ครองพื้นที่อยู่อันดับ 2 นอกจากนี้ยังคงครองแชมป์ติดเทรนด์ X โลกทุกอีพี เป็นความสนุกที่มัดรวมทั้งบู๊ ดราม่า หลอน แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ที่ชวนติดตามทุกอีพีจริง ๆ

นอกจากกระแสที่กินขาดไปทั่วโลก ยังครองเรตติ้งเลขสวยไปแบบฉ่ำ ๆ ทุบเรตติ้งทั่วประเทศ New Hight อีพี 7 ถึง 3.34 ส่วนในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ก็ไม่ธรรมดาทำไปได้สูงถึง 4.59 และในกลุ่มคนดูกรุงเทพฯ ทำได้สูงสุดถึง 4.81 พร้อมดัวยยอดดูสดออนไลน์ทะลุไปถึง 2 แสนวิว กับเส้นเรื่องที่น่าสนุกและชวนติดตามสุด ๆ กับการตามไขปริศนาของสร้อยอัจนาจักระที่ทำเอา หม่อมหลวงภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) ทั้งเสียใจทั้งเจ็บปวดที่รู้ความจริงว่า ลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) หลอกใช้เขาเป็นเครื่องมือในการโจรกรรมสร้อย เล่นดราม่าหนักจนคนดูใจวูบไปยืนเช็ดน้ำตาผ่านหน้าจอ และเป็นสัปดาห์ที่เปิดฐานะที่แท้จริงของ วีณา (เดนิส เจลีลชา คัปปุน) คือ “ผู้กองวีณา” จากหน่วยข่าวกรองแห่งกองทัพเวียงพูคำที่เจ้าชายศตรัศมี (สมิธ ภาสวิชญ์) วางแผนให้เข้ามาเป็นสายสืบลออจันทร์ อีกทั้งเธอยังเป็นพี่น้องกับผู้พันวชิระ (ป๊อป ธัชทร) และเรื่องราวเริ่มวุ่นวายมากกว่าเดิม เมื่อซัน (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล) กลับหายตัวไปหลังถูกกลุ่มกบฏยิง เป็นความสนุกที่ทำเอาแฟน ๆ อึ่งกันเป็นแถว เป็นสัปดาห์ที่คนดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมากคุณน้า!

เรื่องราวค่อย ๆ คลายปมไปทีละนิดให้คนดูได้ใจเต้นกันแล้วทั้ง หลังจากนี้ความลับที่อยู่ในสร้อยอัจนาจักระจะถูกไขปริศนาที่ซ่อนไว้ยังไง สัปดาห์หน้ารู้กันในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ลออจันทร์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

'ขวัญฤทัย' ฮอตติดเทรนด์โลก เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ร่วมเชียร์ 'ไมกี้-ญดา' ตอนจบ

ครองแชมป์ไม่แบ่งใครจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ขวัญฤทัย" ทางช่อง 3 ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา และผู้กำกับคู่ใจ ป้าแจ๋ว ยุทธนา จากบริษัท ฟิลกู๊ดเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'ไมกี้ ปณิธาน' พักเรื่องรัก จับมือ 'ญดา นริลญา' โชว์บู๊จัดเต็ม

เป็นละครเรื่องแรกที่เจอครบจบทุกความยากเลย สำหรับพระเอกน้องใหม่ ไมกี้- ปณิธาน บุตรแก้ว เพราะในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ไมกี้ได้เป็นทั้งหมอ เป็นทั้งทหาร เจอทั้งดราม่า เจอทั้งแอ็คชั่น เจอรักขม ผสมรักหวาน เรียกว่าเจอมาทุกรูปแบบ และวันนี้หนุ่มไมกี้ขอเปลี่ยนโหมดมาโชว์คิวบู๊สุดโหด แบบที่เรียกได้ว่าบู๊จริง เจ็บจริง ทุ่มเทสุด ๆ ถึงขนาดที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร ต้องยกนิ้วชื่นชมในสปิริตกันเลยทีเดียว