'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

งานนี้เจ้าตัวพร้อมโชว์สกิลเสียงร้องน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้ใจเต้นแรงกับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปิน ช่อง3 ผ่านเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปน่ารักสดใส หยิบยกเรื่องราวมาจากประสบการณ์จริงจากคนที่แอบชอบ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในอินสตราแกรม และกดไลก์รัว ๆ โดยได้ แทน-คัตโตะ จาก "ลิปตา" มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ "กันชาร์ลี" มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ "พลเชษฐ์" เจ้าของเพลงฮิตทั่วเอเชียมาช่วยแต่งท่อนแร็ปและร่วมร้องท่อนแร็ปด้วย เพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก

เก๋ไก๋ เผยว่า "ดีใจมากค่ะ ที่หนูจะมีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินช่อง 3 แล้ว กับเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" เป็นเพลงที่พูดถึงโมเมนต์ของการจีบใครสักคน ด้วยการกดไลก์รัว ๆ เพื่อให้เค้ารู้ว่าเราชอบ เหมือนเป็นการจองหัวใจไว้ก่อน สำหรับเนื้อร้อง ทำนอง จะออกแนวน่ารัก ๆ จังหวะกลาง ๆ ฟังง่าย ฟังเพลิน และมีท่าเต้นให้ทุกคนมาเต้นตามทำ Challenge ลงใน TIKTOK ได้ด้วย ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ เพลงใกล้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าต้องมีหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์ขอจองพี่ไว้ก่อนเหมือนกันกับเก๋ไก๋อย่างแน่นอน"

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" ได้ทางยูทูบ Ch3Thailand Music และ แอปพลิเคชั่น 3 Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งสามารถรับฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ในวันที่ 4 เมษายนนี้ และติดตามผลงานของ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา