'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม  เวชยชัย  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้เห็นข่าวการร่วมมือครั้งสำคัญของกระทรวงพาณิชย์กับบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory จับมือกันส่งเสริม ยกระดับสินค้าของไทยเข้าสู่ซีรีส์วาย โดยจะมีการสอดแทรกทั้งสินค้าท้องถิ่น บริการ การท่องเที่ยวและแน่นอนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเข้าไปผ่านซีรีส์วาย เรื่อง Shine หรือ ชาย ที่นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ รวมไปถึงยังได้ดึงอีกสองนักแสดงอย่าง ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า มาร่วมงานในฐานะ Influencer อีกด้วย  ซีรีส์วายนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลกตอนนี้ และยังมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงมากอีกด้วย ซึ่งประเทศไทยของเราเองคือฐานการผลิตที่ใหญ่มากในอุตสาหกรรมนี้เลยทีเดียว

และในวันนี้เองโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะสามารถเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเป็นรูปธรรมมากที่สุดกับการได้รับแรงสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากคณะรัฐบาลของนายกฯ เศรษฐา ที่มีแนวคิดการทำการตลาดให้ตอบโจทย์โลกยุคใหม่และอนาคต พร้อมด้วยแรงผลักดันจากแฟน ๆ ทั่วโลกของนักแสดงทุกท่านที่พร้อมส่งกำลังใจ แรงสนับสนุนและะความรักให้กับการร่วมมือกันในโปรเจกต์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 'เศรษฐา ทวีสิน'

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยา