'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย

พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุปหลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในฐานะการเป็นศิลปิน IDOL มามากกว่า 3 ปี เปิดตัว “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า) Secret Angel เดบิวต์ซิงเกิลแรก พร้อมมาขโมยหัวใจวัยรุ่น T-POP

DaruNi ผันเสียงมาจากคำว่า “ดรุณี” ที่แปลว่า เด็กสาววัยรุ่น ส่งซิงเกิล “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel เปิดตัวในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป เพลงที่มีกลิ่นอายยุค 2000 เนื้อหาสาวมั่นที่ไม่เคยตกหลุมรักใคร? จนกระทั่งมาเจอหนุ่มรุ่นพี่คนนึงที่กร้าวใจอุกอาจเข้ามาขโมยหัวใจของ DaruNi เพิ่มสีสันความสนุกกับดนตรีแนว Bubblegum Pop (บับเบิลกัม ป็อป) แนวเพลง ป็อป ที่มีจังหวะเร็ว ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90’s - 2000 ผสมผสานเข้ากับแนว Electronic Pop (อิเล็กทรอนิกส์ ป็อป) ให้ดูทันสมัยกับยุค 2024 ในสไตล์ T-POP ที่ดีไซน์ให้เป็นเพลงทั้งร้อง และ เต้น แบบจัดเต็ม ซึ่งพอนำมา Mix รวมกัน ก็ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใครได้ฟังก็รู้สึกได้ถึงความแสบซ่า สดใส สมวัย ของ 6 สมาชิกสาว DaruNi

ติดตามฟัง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel ซิงเกิลเดบิวต์แรกจาก DaruNi เกิร์ลกรุปวงใหม่ล่าสุด ภายใต้ค่าย Rabbit Moon ในเครือ T&B Media Global ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : RabbitMoonCorp หรือสามารถดาวน์โหลดและกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่านทุก Streaming Platform

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง 'ลัสส์ LUSS' ซิงเกิลใหม่ 'เตลิด (Sucker)'

ดูโอ้หนุ่ม-สาว "ลัสส์ (LUSS)" ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญผู้อยู่เบื้องหลังวงการ T-POP ของเพลงฮิตมากมายและอีกหลายศิลปิน รวมถึงบทบาทการอยู่เบื้องหน้าที่ก่อนหน้านี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมายกับ "เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records)" ภายใต้ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด