'พลอย ประพัตรา' พลาดท่า! เจอเพจปลอมหลอก

พลอย-ประพัตรา มาตราช เจ้าของตำแหน่ง  Mrs. Thailand World Photogenic 2022 พลาดท่า โดนเพจปลอมหลอกขายแพ็คเกจพูลวิลล่าหรู ย่านบางแสน พอไปถึง พนักงานตอนรับถึงกับงง หาชื่อไม่เจอ ไม่มีการจองเข้ามา จนสุดท้ายต้องหาที่พักใหม่

บทสรุปเป็นอันรู้ตรงนั้นเลยว่า โดนซะแล้ว กว่าจะแก้ปัญหา หาที่พักใหม่ได้ เล่นเอาเหนื่อย เพราะที่นั่นเขาจองเต็มหมดแล้ว แถมพนักงานมีกระซิบมาอีกว่า นักท่องเที่ยวโดนกันบ่อย  “พลอยโดนไปไม่ถึงหมื่น แต่ทำเอามึนจนหน้าชา ด้วยความโกรธตัวเอง จองที่เทียวที่พักมาทั้งชีวิต ไม่น่าพลาดท่า เรื่องแบบนี้ ก็เป็นเพราะตัวเอง ไม่ละเอียดรอบคอบ ในเรื่องการเช็กแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงอยากจะมาเตือนภัยทุกคน

และเวลาเราจองที่พักผ่านเพจ  เพจต้องได้รับการยืนยันด้วยเครื่องหมายรับรองตัวตน Verified badge นอกจากนี้เพจหรือเว็บไซต์ควรจะได้รับการยอมรับอย่างเป็นทาง โดยแพลตฟอร์ม ที่น่าเชื่อถือ อย่าง Booking , Agoda , Klook , Traveloka , Airbnb อะไรพวกนี้ และควรตรวจสอบรายละเอียดของเพจ เช่น วันที่สร้างเพจ และเพจเคยมีการเปลี่ยนชื่อเพจมาก่อนหรือไม่ หากเพจเพิ่งสร้างขึ้นมาไม่นานหรือมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเพจ อาจเสี่ยงต่อการเป็นเพจปลอม  ตรวจสอบยอดผู้เข้าดู กดถูกใจโพสต์ เพจปลอมมักมีผู้เห็นหรือติดตามมากผิดปกติ มิจฉาชีพ อาจสร้างยอดผู้ติดตามปลอมได้ จากการ Boost Post คือ การซื้อโฆษณา  ในเวลาอันสั้น   แต่ถ้าเป็นไปได้ ควรติดต่อโดยตรง ถึงโรงแรมเลยค่ะ น่าจะดีที่สุด จะได้ไม่โดนเหมือนพลอย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก บงกช' ไม่ขอไกล่เกลี่ยจากกรณีที่ถูกหมิ่นประมาท

ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองด้วยกฎหมาย สำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดวันนี้ (30 กรกฎาคม 2567) ได้ส่งทนายความ เป็นตัวแทน ขึ้นเบิกความ ที่ ศาลอาญามีนบุรี ไต่สวนมูลฟ้อง จำเลยทั้งสอง เรื่องของหมิ่นประมาท ที่มาคอมเมนต์ใช้คำหมิ่นประมาทด้วยเรื่องการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ การพูดหรือแสดงความคิดเห็นที่เป็นการใส่ร้าย ใส่ความ และไม่เป็นความจริง ที่ทำให้ผู้ถูกหมิ่นประมาทนั้นเกิดความเสียหายและถูกเข้าใจผิดได้

'หลานม่า' คว้ารางวัลที่เทศกาลหนัง 'New York Asian Film'

หลานม่า ภาพยนตร์ไทย ผลงานของผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ค่าย GDH ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ล่าสุดครองใจผู้ชมชาวอเมริกันคว้ารางวัล Audience Award จากงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

'พอร์ช ศรัณย์' กำชับตัวเองและเพื่อนห้ามพูดคำหยาบ หวั่น 'น้องโฮมส์' เลียนแบบ

ปิดตำนานพระเอกสายเฟี้ยวเพลย์บอยเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่วันนี้ขอเปิดชีวิตคุณพ่อมือใหม่พร้อมควงลูกชาย "น้องโฮมส์" มาอัปเดตความน่ารักในวัย 1 ขวบ 2 เดือน เผยลูกชายทำชีวิตเปลี่ยนจากสายปาร์ตี้ หันมาเลี้ยงลูกแบบเต็มตัว เลิกแอลกฮอลล์เด็ดขาด! ในรายการคุยแซ่บShow

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์