'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” 
 
เพลงนี้ ได้ ครูเจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี โปรดิวเซอร์ ที่คุ้นเคยกับสมาชิกวง PROXIE เป็นอย่างดี จากครูผู้ฝึกสอนในพาร์ตดนตรี ในรายการ The BROTHERs Thailand มาปลุกปั้นให้กับมือ เรียกได้ว่าเพลงนี้ ถูกผสมผสานออกมาเป็น โชกุน ได้อย่างลงตัว ครบรส ในจังหวะและนองที่ทั้งเต้นได้ มีเสียงของกีต้าร์ไฟฟ้า ที่ใช้เอฟเฟกต์แบบโอเวอร์ไดร์ฟ ได้เท่ และมีความร็อกหนักแน่นมากขึ้นไปอีก
 
โชกุน เผยว่า "รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับผมที่เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์ลงตัว ขอบคุณทางผู้ใหญ่มาก ๆ ที่ให้โอกาสในการทำผลงานดีๆกับพวกเรา PROXIE ได้ทำ Solo นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลง "ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)" โชกุนได้มีโอกาสมีส่วนร่วมทั้งตัวเพลงและ MV ในส่วนของเพลง กุนเลือกเป็นเพลงเร็วเพื่อที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความถนัดของตัวเอง นั่นก็คือการเต้น แต่ก็อยากได้ความเท่ ซึ่งกุนเคยบอกครูเจนไว้ตอนทำ Solo ในคอนเสิร์ตว่าอยากให้มีความเป็นร็อกหน่อย ๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องของ MV กุนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่มีความแฟนตาซี  Solo ครั้งที่แล้วของกุนในคอนเสิร์ต ได้เลือกคอนเซ็ปต์ของตัวเองคือเป็นแวมไพร์ ในครั้งนี้เลยอยากมีคอนเซ็ปต์เป็นซอมบี้ และได้ลองแต่งตัวลุคใหม่ ๆ ก็สนุกไปอีกแบบครับ ต้องขอบคุณ จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ ที่มาทำให้ MV นี้สนุกและสมบูรณ์มาก ๆ ครับ  ขอฝาก Solo "ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว