'พี่นาค 4' มุ่งสู่ 200 ล้าน

พี่นาค 4 สมศักดิ์ศรีหนังไทยเรื่องแรกของปี 2567 ที่ผ่านรายได้ทั่วประเทศกว่า 150 ล้านบาท นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายก็มีกระแสแรงดีไม่มีหยุด จนตอนนี้พร้อมทะยานเข้าสู่ 200 ล้านบาท   ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศที่สร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์ พี่นาค 4 ให้เข้าไปครองใจทุกคนจนกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจมหาชน เรียกได้ว่าทุบสถิติกันไปเลย และพร้อมสร้างสถิติใหม่ของหนังไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก 

โดย นนท์ อินทนนท์ ขอเป็นหนึ่งในตัวแทนนักแสดงเล่าให้ฟังถึงความดีใจในครั้งนี้ว่า “ใจมันฟินระดับร้อยระดับล้านไปเลยเมื่อรู้ว่า พี่นาค 4 รายได้ทะลุ 150 ล้านไปแล้ว 150 ล้านนะแม่! คือดีใจสุดๆ ฉ่ำไปทั้งหัวใจ และพวกเราก็พร้อมจะไปต่อ 200 ล้าน 300ล้าน กันไปเลยค่ะ บอกเลยว่าหายเหนื่อยมากๆ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  ซึ่งพวกเรานักแสดงทุกๆ คนเราทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ มาถึงวันนี้แล้วต้องบอกว่าดีใจสุดๆ ขอบคุณและขอบคุณแฟนคลับพี่นาคทั่วประเทศทุกๆ คน ใครที่ดูแล้วก็มาดูซ้ำกันอีกได้นะ รักทุกคนนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นนท์ อินทนนท์' งัดปมชีวิตรัก ถ่ายทอดผ่านเพลง

นนท์ อินทนนท์ นักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถที่วันนี้ขอเดินตามฝันอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตกับเพลงธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary ที่มีดนตรีแนวป๊อปปาดลึก ที่เขียนจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของ นนท์ อินทนนท ต้นเหตุของ ความรัก ความผูกและความสัมพันธ์ที่คลุมเครือจนกลายเป็นความรู้สึกตั้งใจรักโดยไม่รู้ตัว และแน่นอนที่ต้องมีคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายเสียใจและแบกรับความผิดหวัง

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน