'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

กับการโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็กจนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะจางหายของเธอฝ่ามรสุมคำบูลลี่เหล่านั้นมาได้อย่างไร ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสาร์ ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

แผลใจของแอนโทเนียที่ไม่มีวันหาย
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองหรือหน้าตาของตัวเองเลยมีรปภ.ที่บ้านมาทักว่าเนี่ยเอวก็ไม่มีเป็นผู้หญิงหรือเปล่า ?? (ตอนที่เขาทักเราตอนนั้นประมาณ 7 ขวบค่ะ)

ณ วันนั้นมันกระทบใจเราไหม ??
แอนโทเนีย โพซิ้ว : แอนรู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ แอนยังไม่โดนหยุดบูลลี่จนถึงวันนี้ บอกว่านี่อ้วนขนาดนี้เป็นนางแบบได้อย่างไร เสียงต่ำอย่างนี้เป็นกะเทยหรือเปล่า งงไปตลอดชีวิตว่าทำไมรูปร่างเรามันเป็นอะไรที่ตัดสินว่าเราสวยหรือไม่สวย โดยที่ความงามจริงๆมันมาจากภายในของเรา มองตัวเองในกระจกแล้วมันสวยได้แค่นี้เหรอ หรือมันต้องผอมกว่านี้หรือมันต้องสวยกว่านี้

แม้แต่ตัวเราเองก็ยังตัดสินตัวเราเองแบบนี้เลย
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ

การถูกบูลลี่บ่อยๆมันมีผลแม้กระทั่งการที่เราไม่กล้ามีความรัก
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ทุกอย่างที่เราทำทำอะไรผิดก็โดนด่าทำอะไรถูกก็โดนด่าเหมือนกันมันทำให้เราไม่กล้าที่จะเปิดชีวิตให้คนเห็นถ้าเรามีความรักจะกลัวมากกว่าว่าคนที่เราอยู่ด้วยจะโดนบูลลี่จากคนอื่น ตอนที่เรารักคนเราไม่อยากเห็นเขาเจ็บถ้ามันมาจากเราเพราะเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้เรารู้สึกว่าเราต้องเลือก

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเข้ามาจีบแต่มักจะมีคนมาจีบเพื่อนเราไม่จีบแอนสักที
แอนโทเนีย โพซิ้ว : เพราะเพื่อนเราสวยกว่า แอน ไม่เคยเป็นผู้หญิงที่ป๊อปปูล่าเลยเพราะความสวยผิวแทนตลอดเวลา เล่นกีฬาเล่นบอลกับผู้ชาย ต่อยมวย เล่นเทควันโดแบบแมนๆไม่สนใจอยากต่อยผู้ชายมากกว่าเป็นแฟนกับผู้ชาย

ทัศนคติของผู้ชายแบบไหนที่ทำให้ แอน คิดว่ารักไปไม่รอด!
แอนโทเนีย โพซิ้ว : แอนได้มาเจอเขาตอนที่แอนได้ไปเรียนที่สเปนก่อนหน้านั้นเขาขอไปเดท 3 - 4 รอบแล้วแอนไม่ไปแล้ววันหนึ่งเราไปขอโน๊ตเขาแล้วเขาก็บอกว่าได้ฉันให้โน๊ตเธอแต่เธอต้องให้เดทฉัน เจอกันแค่ปีละครั้งเป็นคนที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟเขาบอกว่านี่เธอแค่อยากลงรูปเพราะเธออยากให้ผู้ชายมาจีบแอนไม่ชอบความคิดแบบนั้นว่าผู้หญิงทำอะไรเพื่อผู้ชาย

แปลว่าแอนเป็นคนบอกเลิก
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ

เป็นคนที่ฉันผิดไม่ได้
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ แอนชอบเป็นถ้าไม่ทำตามที่เราอยากได้เราก็จะงอแงบางครั้งมันต้องทะเลาะให้จบก่อนเราต้องถูกเขาต้องผิด ถ้าผิดจริงๆก็จะยอมรับว่าผิดบางครั้ง

กับแฟนคนปัจจุบัน
แอนโทเนีย โพซิ้ว : วันหนึ่งบังเอิญไปเจอเขาเราก็ใครทำไมหล่อจังเลยแทนที่จะไป Say Hi แต่เราก็เชิดไปเลยแล้วไปถามเพื่อนว่าใครอยากรู้จัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว