'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์

เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

“พี่พชร์ เคยติดต่อไปเล่นหนังครั้งหนึ่งค่ะ แต่ไม่มีโอกาส มาครั้งล่าสุดนี้มาลองเล่นดูก่อน เดี๋ยวจะมีหนังอีกเรื่อง หมู่บ้าน โค-กะโหลก ตอนแรกที่พี่พชร์ชวนไป ไม่ได้บอกเลยค่ะ ว่าเล่นบทอะไร ไม่รู้แสดงอะไร มารู้หน้างานเลย ที่รับแสดงเพราะจริง ๆ แล้ว พี่เป็นแฟนหอแต๋วแตกฯ ค่ะ ติดตามมาตั้งแต่วัยรุ่น ตั้งแต่ เป้ย ปานวาด, พี่ติ๊ก กลิ่นสี, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ วันเข้าฉากจำได้เลย ก่อนหน้านั้นพี่อยู่บุรีรัมย์  ตีรถไปกองถ่ายตั้งแต่ตี 3 เพราะกองนัด 10โมงเช้า ก็มานั่งรอ ๆ ได้เล่นอีกที 5โมงเย็น

พชร์ เขาเก่งมาก เขาเหนื่อยมาก ทำงานเต็มที่ ขยันตั้งใจ เสียงหายเลย เหมือนเป็นครูสอนการแสดงเราเหมือนกัน ถ้าเราตั้งใจ จะได้อะไรกับผู้กำกับคนนี้เยอะเลยค่ะ ฝาก หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ด้วยนะคะ 14มีนาคมนี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

ทัพนักแสดงร่วมงานรอบกาล่า 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

จัดรอบกาล่าอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ภายใต้ ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ ฟิล์มกูรู นำทีมโดย ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) การันตีความสนุกครบรสจากผู้กำกับ พชร์ อานนท์ พร้อมด้วยทัพนักแสดง อาทิ จตุรงค์ พลบูรณ์ , โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, กัส วีรดิษฐ์, ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา, ติช่า กันติชา, อาจารย์เจน ญาณทิพย์, สมปอง นครไธสง ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมเดินพรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมหน้าพร้อมตา ณ ลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้