นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาทจนถึงขั้นฟ้องร้องกัน ซึ่งทุกคดีไม่มีการเคลื่อนไหว บางคนหนีออกนอกประเทศ บางคนมีหมายจับ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังตามจับตัวไม่ได้

วันนี้เจ้าตัวสุดทนออกมาโพสต์ในโซเชียลของตัวเอง จะเดินหน้าเอาเรื่องทุกคนให้ถึงที่สิ้นสุด รวมถึงผู้จัดละครที่มาหลอกให้ลงทุนทำหนัง จนทุกวันนี้งานไม่เดินทั้งๆที่ตนเองจ่ายเงินลงทุนไปหมดแล้ว รวมถึงอดีตนางงาม 18 มงกุฏที่หลอกเงินไปอีกหลายล้าน ตอนนี้เจ้าตัวได้วางแผนไว้จะเดินหน้าขอความเป็นธรรมกับผู้ใหญ่ของของบ้านเมืองให้ช่วยเร่งทำคดีให้

เจ้าตัวเผยถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นชาวเวียดนามแต่ก็พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่เด็ก จนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไทย มีหัวใจเป็นคนไทย และรักประเทศไทยแต่ตอนนี้ ตนถูกหลอกลวง โกงเงินไปร่วม100ล้าน คดีไม่คืบหน้า จากนี้จะเดินหน้าจัดการทุกคนให้หมด

คลิกชมคลิป https://www.facebook.com/share/r/nHQrdUrCvV6Y39gV/?mibextid=qi2Omg

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'แพนเค้ก เขมนิจ' ควงน้องชายเปิดใจโดนอดีตผจก.โกงเงินหลายล้าน?

นางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจ ดราม่าอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงิน พร้อมควงน้องชาย พัตเตอร์-เตชธร จามิกรณ์ มาเปิดความสนิทแบบฉบับพี่น้อง รับเพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ แล้วเรื่องอะไรที่ทำให้พี่น้องทะเลาะกันไม่คุยกันเป็นเดือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว