ประมวลภาพงานแต่ง 'ฟลุค-นาตาลี'

.อลังการงานวิวาห์แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของพิธีการฉลองมงคลสมรส นาตาลี & ฟลุค เกริกพล ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ท่ามกลางครอบครัว คนสนิท และแขกผู้มีเกียรติที่มาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย โดยมี ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด , พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนนท์ อดีต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมเป็นประธานในพิธี

นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพรักมาร่วมงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น สราวุธ วัชรพล , นวลพรรณ ล่ำซำ , สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ , หน่อง อรุโณชา , สยาม สังวริบุตร ฯลฯ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง อาทิ เช่น อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม , วุ้นเส้น วิริฒิพา , โยเกิร์ต , ศรีริต้า , แต้ว ณฐพร , อนันดา , รถเมล์ คะนึงนิจ , ตอง ภัครมัย , เมย์ พิชญ์นาฎ , ดีเจต้นหอม , เสนาลิง , กึ้ง เฉลิมชัย , ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ฯลฯ

โดยในเวลา 20.00 น. น้องอชิ ลูกชาย เดินนำขบวนเพื่อนเจ้าบ่าว และ เพื่อนเจ้าสาว ตามมาด้วยนางฟ้าตัวน้อย น้องนาตาชา ลูกสาว รับหน้าที่โปรยดอกไม้ได้อย่างน่ารักมาก ทำเอาแขกภายในงานประทับใจสุดๆ เจ้าสาวสวมชุดสีขาวระยิบระยับจากแบรนด์ TEXSAVERIOS  ส่วร เจ้าบ่าว  สวมทักซิโด้สีขาว สวยหล่อดุจดั่งเจ้าหญิงเจ้าชาย อบอุ่นสมกับเป็นงานแต่งในฝัน เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ นับว่าเป็นการแต่งงานที่รอคอยมานานกว่า 4 ปี แต่การที่ได้มีงานวิวาห์เกิดขึ้นในวันนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ และเติมเต็มหัวใจได้ดีที่สุดเพราะมีลูกๆ ได้มาร่วมอยู่ในงานแต่งงานด้วย

ทั้งสองต่างขอบคุณซึ่งกันและกัน ขอบคุณครอบครัว ลูกๆ เพื่อนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยความปลื้มปิติ ก่อนจะถึงสีสันช่วงโยนดอกไม้ ดาราสาวโสดแสนสวยยืนเรียงเข้าชิงมงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , โยเกิร์ต , ต้นหอม , เชียร์ ทิฆัมพร ฯลฯ งานนี้ อั้ม พัชราภา เอื้อมสุดแขนและคว้าดอกไม้ไปได้ เข้าทำเนียบว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป และขอแบ่งช่อดอกไม้ให้น้องสาวคนโสดป้ายแดง โยเกิร์ต กันคนละครึ่ง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ สนุกสนาน แฮปปี้กันถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พอร์ช ศรัณย์' กำชับตัวเองและเพื่อนห้ามพูดคำหยาบ หวั่น 'น้องโฮมส์' เลียนแบบ

ปิดตำนานพระเอกสายเฟี้ยวเพลย์บอยเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่วันนี้ขอเปิดชีวิตคุณพ่อมือใหม่พร้อมควงลูกชาย "น้องโฮมส์" มาอัปเดตความน่ารักในวัย 1 ขวบ 2 เดือน เผยลูกชายทำชีวิตเปลี่ยนจากสายปาร์ตี้ หันมาเลี้ยงลูกแบบเต็มตัว เลิกแอลกฮอลล์เด็ดขาด! ในรายการคุยแซ่บShow

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'แอ๊ด คาราบาว' ยินดีลูกสาวแต่งงาน

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว สุดยินดีที่ลูกสาวคนเล็ก น้องซีน-นัชชา โอภากุล เป็นฝั่งเป็นฝา โดยล่าสุดเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานหลายปี

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม