'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย  ไผ่ พงศธร ,  ต่าย อรทัย  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี  ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ  รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

เพื่อระดมทุนก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี โดยวางเป้าหมายเน้นการเพิ่มศักยภาพและคุณภาพของการให้บริการทางการแพทย์ให้มีมาตรฐาน พร้อมรองรับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของโรคในปัจจุบันและในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นต้นแบบของการรักษาโรคที่ซับซ้อน เพื่อสามารถรองรับผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดย ไผ่ พงศธร  เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่จัดทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีโอกาสเข้าถึงบริการ  ทางการแพทย์ ที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้น ชวนทุกคนมาร่วมเพิ่มพื้นที่บวกความหวัง ด้วยกันนะครับ เพราะยังมีผู้ป่วยอีกมากที่ยังรอการช่วยเหลือครับ” ด้าน ต่าย  อรทัย  เปิดเผยว่า “ขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ มาร่วมกันบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตามกำลังศรัทธา เพื่อก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นอาคารใหม่ที่จะสามารถรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น และมีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาชีวิตผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น มาช่วยทำบุญกันเยอะๆ นะคะ”

ด้าน 2 หนุ่ม เจมีไนน์ - โฟร์ท  เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่พวกเราได้มาเป็นตัวแทนบอกต่อโครงการดีๆ กับทุกคน ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาที่เพียงพอและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการบริจาคกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สามารถบริจาคได้ผ่านช่องทางต่างๆ และเว็บไซต์ของมูลนิธิได้เลยครับ” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ผ่านทางธนาคาร ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 หรือ บริจาคออนไลน์ทาง www.ramafoundation.or.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 02-201-1111 หรือไลน์ @ramafoundation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

'โฟร์ท' ท้าทายเล่นบท 'อะตอม'

ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ทำเอาแฟนๆ ประทับใจหลงรักในความเป็นตัวละครอินไปกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ล่าสุดกับบทบาทของ อะตอม ในซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ที่เปิดตัวตอนแรกสุดปัง ดังสนั่นโซเชียลทั่วโลก ส่งผลให้ #MyLoveMixUpTHep1 ทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.4M โพสต์

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษกพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากรจำลอง

20 พ.ค.2567 - สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษก พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร (จำลอง) ซึ่ง มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ได้ร่วมกันจัดสร้างให้ประชาชนเช่าบูชา

'ออฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'Kazz Awards 2024'

เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ 3 นักแสดงคุณภาพ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เจมีไนน์- นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดคว้ารางวัลที่สุดแห่งปี ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ Kazz Awards 2024 และฉลองครบรอบ 18 ปี Kazz Magazine

ระวัง! พฤติกรรมเสี่ยงเกิด'เชื้อเดื้อยา'

สร้างชีวิตใหม่ให้ผู้ป่วยยากไร้และเติมเต็มความรู้เรื่อง”เชื้อดื้อยา” ให้กับประชาชน เมื่อมูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดกิจกรรมระดมทุนนอกสถานที่ในรูปแบบตลาดนัดการกุศลครั้งแรก ชวนช้อปของดีและได้ทำบุญไปพร้อมกันในงาน “บุญมาร์เก็ต”งานแฟร์ที่จะผลักดันให้คนในสังคมตระหนักถึงคุณค่าแห่งการให้

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้