'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดย หนิง ปณิตา กล่าวว่า “รายการนี้เป็นรายการที่หนิงฟังบ่อยจริงๆ ทุกเช้า วันไหนที่ต้องขับรถเองไปส่งลูกเสร็จจะได้ฟังตลอด พอต้องมาทำจริงๆ ก็แอบกังวลว่าจะทำได้ไหม  เพราะมันเป็นรายการข่าวแบบจริงจัง  ปกติหนิงเคยทำแต่รายการสัมภาษณ์คน  แต่นี่คือต้องทำการบ้าน ศึกษาข่าว อ่านข่าว สรุปข่าวให้ตรงประเด็นตามคอนเซ็ปต์รายการ เชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ท้าทายและยากมาก ตอนที่เคยฟัง พี่อั๋น  พี่อ้อม และพี่อ้อย จัดสดๆ เรารู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนเขาเป็นดีเจระดับซุปตาร์เลยนะ  แต่ละคนเล่าข่าวในสไตล์ตัวเองที่ฟังแล้วทรงพลังมาก  หนิงอยากใช้ตัวตนของหนิงให้ได้มากที่สุด แชร์ความคิดในหลายแง่มุมที่เป็นตัวตนของเรา คิดว่าหนิงน่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ของรายการได้ค่ะ 

อยากฝากให้เปิดมาเจอกัน  หนิงจะมารับหน้าที่ใน รายการ Green Morning Show ทุกวันจันทร์ คู่กับ ดีเจพี่อั๋น ภูวนาท ส่วนวันอื่นๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ก็ยังคงเป็น พี่อั๋น ประกบกับพี่อ้อย นภาพร และพี่อ้อม สุนิสา รับรองเข้มข้นเหมือนเดิมทุกวันแน่นอน  ฝากให้กำลังใจสำหรับงานใหม่ที่ท้าท้ายของหนิง ติชมกันเข้ามาได้ นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่หนิงจะตั้งใจทำแน่นอน รายการ Green Morning Show ทุกเช้าวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 7-8 โมงเช้า ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม , กรีนเวฟแฟนเพจ และทางช่องยูทูปเอไทม์ หรือฟังผ่านทางแอพลิเคชั่น Atime Fungfin ค่ะ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย ปานวาด' ยันไม่ได้ซดเกาเหลากับแม่สามี พร้อมเปิดใจเรื่อง 'หนิง ปณิตา'

หลังจากทำเอาแฟนๆตกใจกับคำที่ลูกสาวพูดในไลฟ์สดว่าคุณย่าไม่ให้ซื้อช็อกโกแลตให้คุณแม่ ที่คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็ยอมรับในไลฟ์ว่าอึ้งไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่มีปัญหาอะไรกับคุณพ่อคุณแม่สามีแน่นอ

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ